"Hot boy" U20 trở lại, HLV Hoàng Anh Tuấn vui mừng

Sau gần 3 tháng chữa trị chấn thương, tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Đại của Viettel đã chính thức quay trở lại sân cỏ

Sau gần 3 tháng chữa trị chấn thương, tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Đại của Viettel đã chính thức quay trở lại sân cỏ, giúp HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam thở phào nhẹ nhõm.

Tiền vệ Trọng Đại bình phục chấn thương là tin rất vui với HLV Hoàng Anh Tuấn
Tiền vệ Trọng Đại bình phục chấn thương là tin rất vui với HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong trận đấu giữa Viettel và Nam Định ở vòng 5 Giải Hạng nhất quốc gia, Trọng Đại được tung ra sân ở phút 72 trong thời điểm đội chủ nhà bị dẫn trước. Màn trình diễn của Trọng Đại phần nào giúp Viettel lấy lại thế trận và giành lại 1 điểm nhưng điều quan trọng nhất là HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam rất vui khi thấy trò cưng ra sân.

Mặc dù ban huấn luyện Viettel chưa dám sử dụng Trọng Đại với cường độ cao nhưng việc “hot boy” của U20 Việt Nam có thể thi đấu cũng là tín hiệu đáng mừng. Ngôi sao trẻ của bóng đá Hải Dương cần thêm thời gian và nỗ lực để sớm trở lại với phong độ cao nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều lần tỏ sự quan tâm đến tình hình hồi phục của Trọng Đại. Cầu thủ này là một trong những quân át chủ bài của ông tại VCK giải U20 thế giới năm 2017 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc. Chính vì thế, sự trở lại của tiền vệ CLB Viettel trước ngày U20 Việt Nam tập trung chính là một sự kiện đáng mừng đối với nhà cầm quân này.

Theo Nld.com.vn

HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.