“Hot girl" Dương Thuý Vi nói gì sau khi giành HCV SEA Games 29?

Màn trình diễn cực ấn tượng của Thuý Vi đã thuyết phục toàn bộ trọng tài, chấm cho cô điểm số cao nhất với 9,67 điểm

Màn trình diễn cực ấn tượng của Thuý Vi đã thuyết phục toàn bộ trọng tài, chấm cho cô điểm số cao nhất với 9,67 điểm, qua đó giành tấm HCV. Dù “mở hàng” HCV cho Việt Nam nhưng Thuý Vi cho biết cô vẫn chưa thực sự hài lòng.

Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, nữ võ sĩ xinh đẹp Dương Thuý Vi đã có màn trình diễn cực xuất sắc ở nội dung kiếm thủ, qua đó giành điểm số cao nhất để giành HCV.

 Thúy Vi chưa thực sự hài lòng, dù giành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games 29

Thúy Vi chưa thực sự hài lòng, dù giành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại Sea Games 29

Đây là tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển wushu và đây cũng là tấm HCV "mở hàng" của đoàn TTVN tại Sea Games 29.

Sau khi giành HCV, Thuý Vi cho biết cô bước vào thi đấu rất tự tin và không quan tâm tới các đối thủ. Điều đặc biệt, dù giành điểm số cao nhất nhưng Thuý Vi vẫn không hài lòng với màn biểu diễn của mình. Cô cho biết mình chỉ mới đạt 80% phong độ.

Phía trước, Thuý Vi vẫn còn dự nội dung thương thuật và cô tiếp tục được kỳ vọng sẽ giành HCV. Trong quá khứ, Thuý Vi giành rất nhiều HCV cho wushu Việt Nam, đặc biệt là tấm HCV tại ASIAD 2014.

Theo Dantri.com.vn


SEA Games 29

Dương Thuý Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.