Huyền thoại Man Utd có đối thủ boxing: “Quái vật” 102kg, nâng tạ 200kg

Rio Ferdinand đang chuẩn bị thi đấu boxing và đã có đối thủ thách anh lên sàn, một cầu thủ nặng tới 102kg, có thể nâng tạ 200kg và được coi là cầu thủ mạnh nhất thế giới

Rio Ferdinand đang chuẩn bị thi đấu boxing và đã có đối thủ thách anh lên sàn, một cầu thủ nặng tới 102kg, có thể nâng tạ 200kg và được coi là cầu thủ mạnh nhất thế giới.

Trung vệ huyền thoại của Man Utd - Rio Ferdinand đang nỗ lực tập luyện để hy vọng có được chứng chỉ thi đấu boxing trong thời gian tới. Nhưng ngay từ bây giờ, Rio đã có một đối thủ chờ sẵn cho mình, thậm chí là một đối thủ rất đáng sợ: Cầu thủ mạnh nhất thế giới.

Huyền thoại MU có đối thủ boxing: “Quái vật” 102kg, nâng tạ 200kg - 1

"Quái vật" Akinfewa nặng 102kg và có thể nâng tạ 200kg

Adebayo Akinfewa từ lâu đã được xưng tụng là cầu thủ bóng đá mạnh nhất trong làng bóng đá Anh, với một thể hình rất to con và cơ bắp không ai sánh kịp. Akinfewa nặng tới 102kg và có thể nâng tạ nặng 200kg chẳng mấy khó khăn. Sức mạnh khủng khiếp của Akinfewa được thể hiện khi cách đây hơn 2 năm anh gạt hết hậu vệ Liverpool sang một bên để ghi bàn ở FA Cup.

Trò chơi điện tử FIFA đã phản ánh sức mạnh của Akinfewa khi chỉ số sức mạnh của anh là 97/100, nhưng tiền đạo 35 tuổi này muốn chứng minh sức mạnh đó trên lĩnh vực võ thuật. Và anh tuyên bố Rio Ferdinand sẽ là đối thủ mà anh muốn đối đầu nhất.

Trả lời phỏng vấn cho tờ The Sun, Akinfewa cho biết: “Tôi cũng đã xỏ găng đấu quyền Anh vài lần. Rio là một huyền thoại và tôi thích sự tận tâm của anh ấy. Nếu anh ấy muốn, tôi sẽ nhận lời đối đầu. Tôi nghĩ tôi sẽ cho anh ta nằm ngủ luôn trên sàn”.

Cách đây 2 năm Akinfewa cũng đã từng lớn tiếng thách thức nhà vô địch boxing Anthony Joshua thượng đài với mình để phân tài cao thấp. Tuy nhiên đó chỉ là một lời thách đấu đùa cợt, bởi Joshua và Akinfewa là bạn bè với nhau, thi thoảng còn tập chung và tham gia các hoạt động từ thiện cùng nhau.

Theo Khám Phá/The Mirror


boxing

Man Utd

Rio Ferdinand


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.