Huyền thoại MU tái xuất Ngoại hạng Anh

Cựu hậu vệ lừng danh Patrice Evra trở lại thi đấu tại Premier League nhưng không phải trong màu áo Manchester United

Cựu hậu vệ lừng danh Patrice Evra trở lại thi đấu tại Premier League nhưng không phải trong màu áo Manchester United.

West Ham United vừa thông báo chính thức sở hữu hậu vệ Patrice Evra theo bản hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải 2017/18.

Trước tình hình chấn thương đầu gối của Pedro Obiang, trong tay David Moyes hiện nay chỉ còn đúng một hậu vệ trái là Aaron Cresswell. Cựu thuyền trưởng Man Utd cần thêm một phương án dự phòng cho cuộc đua trụ hạng khốc liệt và Patrice Evra là gương mặt được ông lựa chọn.

Trước khi ký hợp đồng với West Ham, Patrice Evra là cầu thủ tự do. Cựu tuyển thủ Pháp vừa bị Marseille thanh lý hợp đồng vào tháng 11/2017 sau một vụ xô xát với cổ động viên nhà. UEFA đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 7 tháng với Evra nhưng chỉ tại cúp châu Âu. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1981 vẫn có thể ra sân thi đấu tại các giải VĐQG mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cập bến Marseille theo bản hợp đồng 18 tháng từ Juventus nhưng tuổi tác không cho phép Evra ra sân thường xuyên. Thời gian rảnh rỗi, hậu vệ người Pháp thường xuyên đăng lên trang cá nhân những đoạn clip nhảy múa, ca hát và điều này khiến một bộ phận CĐV nhà "ngứa mắt".

13 lần ra sân sau hơn 1 mùa giải là quá ít ỏi so với mức thu nhập cao của anh tại sân Velodrome. Những tấm băng rôn phản đối Evra đã xuất hiện trên khán đài và cú kung-fu vào mặt CĐV như giọt nước tràn ly chấm dứt mối lương duyên giữa cựu cầu thủ MU với gã khổng lồ của bóng đá Pháp.

Huyen thoai MU tai xuat Ngoai hang Anh hinh anh 1
Bị chế giễu, Evra không kìm chế được và tung cú đá vào thẳng mặt một CĐV.

Trong quãng thời gian thất nghiệp, Evra vẫn chăm chỉ tập luyện và may mắn được ông thầy cũ David Moyes trao cho cơ hội tại giải Ngoại hạng.

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp từng có 9 mùa giải khoác áo Manchester United, giành 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Anh sẽ tái ngộ CLB cũ vào ngày 18/3 tới trong khuôn khổ vòng 31 giải Ngoại hạng.

Theo Zing.vn


Patrice Evra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.