Ibra chấn thương kinh dị trong trận thắng của MU

Đội chủ sân Old Trafford đã mất tiếp 2 trụ cột sau khi có chiến thắng trước Anderlecht tại tứ kết Europa League

Đội chủ sân Old Trafford đã mất tiếp 2 trụ cột sau khi có chiến thắng trước Anderlecht tại tứ kết Europa League.

Người đầu tiên dính chấn thương là Marcos Rojo. Chỉ sau 20 phút bóng lăn, trung vệ người Argentina đã phải rời sân trên cáng sau khi dính một chấn thương đầu gối.

Với việc phải rời sân bằng cáng, có thể nói chấn thương của Rojo không hề nhẹ. Không loại trừ khả năng số 5 của MU sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Rojo là trung vệ cực kì quan trọng với Jose Mourinho. Với chấn thương của cậu học trò, "Người đặc biệt" chỉ còn 2 cầu thủ duy nhất chơi ở vị trí trung vệ là Eric Bailly và Daley Blind. Trước đó,Smalling và Jones cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Tổn thất càng chồng chất với MU khi Ibra cũng phải rời sân sau đó. Anh có nỗ lực nhảy lên tranh chấp bóng bổng với hậu vệ đối phương, nhưng một pha tiếp không tốt khiến toàn bộ trọng lực dồn lên đầu gối chân phải. Ibra sau đó đã tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại.

Ibra chan thuong kinh di trong tran thang cua MU hinh anh 1
Tình huống Ibra tiếp đất khiến toàn bộ sức nặng của anh dồn lên đầu gối.

Mất Ibra cũng sẽ là tổn thất rất lớn với đoàn quân Jose Mourinho. Cầu thủ người Thụy Điển đang là cây làm bàn số một tại MU. Chắc chắn Mourinho sẽ phải tính toán những phương án khác trên hàng công khi không còn Ibra.

Với chấn thương này, nhiều khả năng Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu khá lâu. Năm ngoái, hậu vệ Kurt Zouma cũng dính phải chấn thương tương tự trong trận đấu với MU. Kết quả là Zouma phải nghỉ thi đấu gần một năm, và khi trở lại thi đấu anh cũng không tìm được vị trí chính thức.

Ibra năm nay đã 35 tuổi, và khả năng phục hồi chấn thương chắc chắn sẽ không thể như khi còn trẻ. Các cầu thủ thường rất sợ chấn thương đầu gối và có lẽ chấn thương này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Ibra.

Theo Zing.vn

MU

Europa League

Ibra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.