Ibra mời 50 người MU đi ăn bữa chia tay?

Ngôi sao người Thụy Điển có thể chuẩn bị nói lời từ biệt Manchester United

Ngôi sao người Thụy Điển có thể chuẩn bị nói lời từ biệt Manchester United.

Theo tờ The Sun (Anh), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dự định mời các cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng và đội ngũ nhân viên của CLB Manchester United đi ăn tối. Số lượng người tham gia bữa tiệc lên tới 50. Đây có thể là bữa ăn thay cho lời cảm ơn cũng như lời chào tạm biệt của tiền đạo người Thụy Điển trước khi anh rời xa sân cỏ để điều trị chấn thương nghiêm trọng.

Một nguồn tin nội bộ cho hay: "Zlatan (Ibrahimovic) là một ngôi sao tuyệt vời. Anh ấy quyết định đưa mọi người ra ngoài để ăn bữa tối như một lời cảm ơn sự giúp đỡ suốt thời gian qua. Đó có thể là một hành động chia tay của Ibrahimovic".

Chân sút sinh năm 1981 gặp chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối sau một pha tiếp đất sai tư thế ở trận tứ kết Europa League với Anderlecht. Chấn thương nặng khiến anh có thể phải nghỉ đến 9 tháng.

Sắp tới, Ibra sẽ sang Mỹ tiến hành phẫu thuật. Ca mổ của anh được thực hiện bởi bác sĩ Freddie H Fu. Đây là một tiến sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải phẫu chấn thương chằng chéo trước đầu gối. 

Hợp đồng của Ibrahimovic với Quỷ đỏ chỉ còn ít ngày và anh đang đứng trước khả năng không có bến đỗ mới. MU sẽ hỗ trợ Ibra chữa trị bằng mọi biện pháp tốt nhất nhưng họ không muốn ký gia hạn.

Ibra moi 50 nguoi MU di an bua chia tay? hinh anh 1
Ibrahimovic phải rời xa sân cỏ hết năm vì chấn thương.

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ người bạn thân thiết, Chris Smalling và cô đào Sam Cooke sẽ tổ chức đám cưới tại hồ Como, Italy vào tháng 7 tới. Để chuẩn bị cho đám cưới, hai người sắp phải di chuyển liên tục với quãng đường lên tới 30.000 dặm.

Tháng 6 này, trung vệ khoác áo Manchester United sẽ vượt 10.000 dặm đến Las Vegas tổ chức tiệc chia tay độc thân với những người bạn. Trong khi tuần trước, người đẹp Sam Cooke bay 8.300 dặm tới Barbados cùng bạn bè và gia đình.

Vào tháng 7, cả hai di chuyển tới hồ Como, Italy (2.000 dặm) để tổ chức đám cưới. Sau đó, hai vợ chồng hưởng tuần trăng mật trên bờ biển cát trắng Seychelles cách đó 10.400 dặm.

Một nguồn tin cho biết: "Chris là một người rất lãng mạn, tình yêu của anh ấy dành cho Sam lớn vô cùng. Đây là cơ hội để họ bắt đầu trải nghiệm cuộc sống chung bằng cách cùng nhau du lịch thế giới”.

Giữa tháng 7/2016, ngôi sao 27 tuổi ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái bốc lửa Sam Cooke và nhận được cái gật đầu đồng ý. Đúng một năm sau, chàng cầu thủ người Anh và nàng WAGs hơn 3 tuổi quyết định về chung một nhà. 

Theo Zing.vn

Man United

Ibrahimovic

MU


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.