Ibrahimovic băng bó một bên chân, phải đi nạng sau phẫu thuật

Tiền đạo người Thụy Điển trông khá mệt mỏi và chán nản khi vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối

Tiền đạo người Thụy Điển trông khá mệt mỏi và chán nản khi vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối, dự kiến sẽ bình phục ít nhất trong 9 tháng tới.

Ibrahimovic hôm 6/5 đã đến bệnh viện kiểm tra sau ca phẫu thuật thành công. Việc di chuyển của tiền đạo 35 tuổi khó khăn hơn trước nhưng anh có thể tự xoay xở. Ibrahimovic cũng chấp nhận được bạn dìu một đoạn khi vào bệnh viện.

Ibrahimovic băng bó một bên chân, phải đi nạng sau phẫu thuật - Ảnh 1.

Ibrahimovic đi bằng nạng, với toàn bộ bên chân phải được băng bó và cố định. Ibrahimovic chia sẻ anh cảm thấy ổn và khỏe sau ca phẫu thuật và hứa sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Tiền đạo người Thụy Điển sẽ ở lại Manchester để tập luyện phục hồi sau chấn thương. Anh rất quyết tâm tập luyện và nhấn mạnh không có ý định giải nghệ.

Ibrahimovic băng bó một bên chân, phải đi nạng sau phẫu thuật - Ảnh 2.

Hiện cả Man Utd và Ibrahimovic vẫn chưa thông báo việc có ký mới hợp đồng hay không. Nhưng dù tương lai thế nào, Man Utd vẫn giúp đỡ Ibrahimovic trong việc phục hồi sau chấn thương. Ibrahimovic là chân sút tốt nhất Man Utd mùa này, ghi 28 bàn trên mọi mặt trận.

Ibrahimovic băng bó một bên chân, phải đi nạng sau phẫu thuật - Ảnh 3.
Ibrahimovic băng bó một bên chân, phải đi nạng sau phẫu thuật - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.