Ibrahimovic lập cú đúp, Man Utd thắng trận Pogba ra mắt

Tiền đạo người Thụy Điển ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Southampton tại sân Old Trafford.

 
Tiền đạo người Thụy Điển ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Southampton tại sân Old Trafford.
 
ibrahimovic-lap-cu-dup-man-utd-thang-tran-pogba-ra-mat

Ibrahimovic liên tiếp nổ súng tại Ngoại hạng Anh giống như anh từng làm ở các giải đấu đã đi qua. Ảnh: Reuters.

Trận đấu đầu tiên Man Utd được chơi trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải mới đã chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba ra mắt, Rooney kiến tạo và cú đúp của Ibrahimovic.

Man Utd mở tỷ số ở phút 36 sau khi Ibrahimovic bật cao đánh đầu tung lưới Southampton từ đường tạt bóng của Rooney. Bước sang đầu hiệp hai, Luke Shaw bị Claise kéo ngã trong vòng 16m50 và Ibrahimovic tiếp tục thực hiện thành công quả phạt đền để ấn định tỷ số 2-0.

Chân sút người Thụy Điển một lần nữa ghi dấu ấn của anh tại Man Utd khi nổ súng ở trận đấu chính thức thứ ba liên tiếp. Trong hai trận trước, những bàn thắng của Ibrahimovic đã mang về Siêu cup Anh và ngôi đầu Ngoại hạng Anh cho Man Utd. 

Chiến thắng trong trận đấu sớm cũng giúp Man Utd gây sức ép lên các đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Man City và Liverpool.

ibrahimovic-lap-cu-dup-man-utd-thang-tran-pogba-ra-mat-1

Pogba có trận ra mắt đầu tiên cho Man Utd nhưng vẫn phải nhường sân khấu cho đàn anh Ibrahimovic. Ảnh: Reuters.

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới với Paul Pogba, cũng như thực hiện hai thương vụ đắt giá là Eric Bailly và Henrik Mkhitaryan. Tuy nhiên cầu thủ được chiêu mộ dưới dạng miễn phí là Ibrahimovic mới là người có dấu ấn trực tiếp tới đội bóng vào lúc này. Đây là điều có phần bất ngờ bởi Ibrahimovic đã 34 tuổi khi chuyển tới giải đấu giàu thể lực như Ngoại hạng Anh.

Sự xuất hiện của một trung phong đẳng cấp như Ibrahimovic khiến Man Utd trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều so với thời Van Gaal. Những pha di chuyển và khả năng dứt điểm đa dạng của Ibrahimovic đã giúp Man Utd giải quyết vấn đề ở những thời điểm khó khăn, điều mà đội bóng không làm được ở mùa giải năm ngoái. Bàn mở tỷ số của Ibrahimovic là một minh chứng rõ nét khi Man Utd đang đứng trước một Southampton chơi chặt chẽ và phòng ngự kỷ luật.

Theo Bảo Lam (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.