Ibrahimovic: ‘Pogba đã khiến tất cả phải câm lặng’

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết, anh rất vui khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội cũ Paul Pogba ở World Cup 2018

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết, anh rất vui khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội cũ Paul Pogba ở World Cup 2018.

Năm 2018 là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của Paul Pogba khi anh liên tục bị chỉ trích vì phong độ không tốt ở Manchester United. Dù vậy, tiền vệ 25 tuổi đã phần nào lấy lại được hình ảnh khi góp công rất lớn cho chiến tích vô địch World Cup 2018 của đội tuyển Pháp. ESPN dẫn lời phát biểu của Ibrahimovic về Pogba.

“Mọi người muốn đưa ra ý kiến của mình, họ có quyền làm điều đó. Pogba không cần trả lời bằng miệng, thay vào đó hãy chứng minh bằng cách tỏa sáng trên sân cỏ. Pogba đã chứng minh rất nhiều điều ở World Cup 2018. Đó là cách mà tôi muốn ở cậu ấy. Tôi biết Pogba có tiềm năng lớn và sẽ còn phát triển trong tương lai”, Ibra khẳng định.

World Cup 2018, Paul Pogba ra sân 6 trận cho Les Blues, chơi tổng cộng 539 phút. Trong vai trò tổ chức lối chơi, tiền vệ 25 tuổi thực hiện trung bình 51,3 đường chuyền/trận, đạt tỷ lệ chuẩn xác 80,2%. Trong số đó, có 5,8 đường chuyền dài chuẩn xác, 1,5 tình huống trực tiếp mở ra cơ hội cho các đồng đội.

Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba ở World Cup 2018 mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi giúp đội tuyển Pháp nâng tỷ số lên 3-1 ở trận gặp Croatia ở chung kết. Tình huống này diễn ra ở phút 59, Pogba là người khởi đầu màn phản công tốc độ của Les Blues, sau đó thực hiện cú sút hiểm hóc bằng chân trái.

Hiện tại, toàn đội MU đã hội quân, và di chuyển sang đất Mỹ để chuẩn bị bước vào tour du đấu hè 2018. Pogba được phép tập trung muộn vì cần thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018. Dự kiến, tiền vệ 25 tuổi sẽ bay đến xứ cờ hoa, hội quân cùng CLB sau khoảng 2 tuần nữa.

Hai mùa giải đã qua, Paul Pogba được các cổ động viên và HLV Mourinho kỳ vọng rất nhiều, song thi đấu chưa thật sự xuất sắc trên sân. Nhiều khả năng, Pogba sẽ tiếp tục chơi bóng cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải 2018/19, thay vì chuyển đến Barcelona như nhiều tin đồn.

Theo Zing.vn


World Cup 2018

Paul Pogba

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.