Ibrahimovic sẽ không tham dự World Cup 2018

Mặc dù tuần trước Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ tham dự World Cup 2018, tuy nhiên dường như tiền đạo người Thụy Điển chỉ tiện mồm nói cho vui

Mặc dù tuần trước Zlatan Ibrahimovic tuyên bố sẽ tham dự World Cup 2018, tuy nhiên dường như tiền đạo người Thụy Điển chỉ tiện mồm nói cho vui...

Ibrahimovic chuyển từ Manchester United sang LA Galaxy vào tháng trước. Ở đội bóng mới tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển bước đầu gặt hái thành công khi thích nghi khá nhanh. Tuần trước, Ibahimovic nói rằng anh sẽ tham dự World Cup, điều đó khiến nhiều người nghĩ rằng anh sẽ trở lại cùng tuyển Thụy Điển, nhưng không phải như vậy.

Giám đốc Liên đoàn bóng đá Thụy Điển - Lars Richt nói về vấn đề này: "Tôi đã nói chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy đã nói rằng sẽ không thay đổi quyết định về (việc rút khỏi) đội tuyển quốc gia. Không phải vậy (chuyện Ibra có thể trở lại thi đấu quốc tế)".

Ibrahimovic sẽ không tham dự World Cup 2018-1

Ibra không rút lại quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

Ibrahimovic quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2016. Trên thực tế cầu thủ này không hề đóng góp cho Thụy Điển ở giai đoạn vòng loại World Cup 2018. Không cần Ibra, đội bóng Bắc Âu đã đánh bại Italia ở vòng play-off để xuất sắc giành tấm vé dự World Cup sau hai lần vắng mặt liên tiếp ở các kỳ chung kết.

Ibra là một cầu thủ vĩ đại của nền bóng đá Thụy Điển. Anh từng thi đấu cho nhiều đội bóng danh tiếng như Ajax, Barcelona, ​​Juventus, Inter Milan, AC Milan, PSG, MU. Ở cấp độ quốc tế, Ibra ghi 62 bàn trong 116 trận cho đội tuyển quốc gia và từng dự World Cup năm 2002 và 2006. Vì thế dù Ibra có thật sự muốn dự World Cup thì vẫn được nồng nhiệt chào đón.

Phản ứng sau lời tuyên bố sẽ dự World Cup của Ibra, huấn luyện viên trưởng tuyển Thụy Điển - Janne Andersson tỏ ra khá ngạc nhiên, nhưng vị chiến lược gia 53 tuổi cho biết ông sẵn sàng thảo luận khả năng trở lại của cầu thủ này.

Dẫu vậy thì Ibra chỉ có vẻ nói đùa hoặc theo một nghĩa chỉ mình anh hiểu, vì sau khi tuyên bố sẽ tới World Cup, cầu thủ này còn nói thêm: "Tôi chỉ nói tôi sẽ tham dự World Cup. Nếu tôi nói nhiều hơn, mọi người sẽ treo cổ tôi lên mất. Vì vậy, tôi phải cẩn thận những gì tôi nói bây giờ".

Ibra từng "gây bão" dư luận với nhiều phát ngôn gây sốc, trong đó có câu: "World Cup mà thiếu Ibra thì còn gì là World Cup".

Theo Dantri.com.vn


Ibrahimovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.