Irina chính thức về ở với C.Ronaldo

Irina và C.Ronaldo đã có 5 thángyêu đương và trở thành tâm điểm của người hâm mộ Tây Ban Nha.

Irina và C.Ronaldo đã có 5tháng yêu đương và trở thành tâm điểm của người hâm mộ Tây Ban Nha.

Tin từ báo chí Tây Ban Nha chohay, siêu mẫu xứ Bạch Dương Irina Shayk đã chính thức dọn về ngôi biệt thự củaC.Ronaldo, đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ tình cảm giữa họ. 
 
Tính tới nay, Irina và C.Ronaldo đã có 5 tháng yêu đương và đó cũng là từng ấytháng họ trở thành tâm điểm của người hâm mộ Real Madrid cũng như báo giới TâyBan Nha.

Thói trăng hoa của C.Ronaldo thìai cũng đã rõ. Khi còn thi đấu tại Premiership, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đãkịp sưu tập cho mình cả tá nhân tình. Còn khi tới La Liga, anh đã kịp có một cậucon trai gây xôn xao dư luận thời hậu World Cup.

Irina chính thức về ở với C.Ronaldo

C.Ronaldo và Irina

Bởi vậy, khi C.Ronaldo cặp kè vớichân dài xứ Bạch Dương, câu hỏi thường trực của báo giới là bao giờ đôi uyênương tan đàn xẻ nghé. Và đáp lại là thực tế mối tình ấy đã kéo dài được gần nửanăm (một con số đáng gọi là kỷ lục với C.Ronaldo). Chưa hết, Irina vừa chínhthức dọn đồ về ở chung với C.Ronaldo.

Bạn bè của cựu ngôi sao MU chobiết Irina đã chính thức nhận được chìa khóa nhà từ tay C.Ronaldo. Cô nàng đãmất một ngày trời để chuyển đồ đạc tới ngôi biệt thự và dành nhiều thời gian sauđó để bố trí, trang hoàng nhà cửa.

Có tin cho hay, vì C.Ronaldo,Irina đã từ chối không ít lời mời làm đại diện cho các hãng đồ lót. Ý kiến khácthì cho rằng Irina từ chối vì muốn lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Trong phát biểu mới đây về chuyệntình cảm của con trai mình, bà Dolores cho biết: “Tôi không có tiêu chuẩn về condâu. Chỉ cần đó là người mà Cristian yêu thương là được. Tất nhiên, cô ấy cũngphải là người phụ nữ có tự trọng, biết cư xử đúng mực”.

Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.