John Terry bất ngờ “du hí” với bà xã ngay sát ngày chia tay Chelsea

Mới đây, đội trưởng của Chelsea đã cùng bà xã Toni đi nghỉ mát tại Bồ Đào Nha và mức độ sang chảnh của vợ chồng Terry

Mới đây, đội trưởng của Chelsea đã cùng bà xã Toni đi nghỉ mát tại Bồ Đào Nha và mức độ sang chảnh của vợ chồng Terry đang khiến cho rất nhiều cổ động viên phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

John Terry vừa âm thầm đi nghỉ mát với vợ

Ngay sau trận đấu với Watford hồi đầu tuần qua, John Terry đã âm thầm đưa bà xã Toni đi nghỉ mát ở Algarve, Bồ Đào Nha. Và các cổ động viên của Chelsea chỉ “vỡ lẽ” ra khi Toni Terry hân hoan khoe về chuyến đi trên trang Instagram cá nhân.

“Bữa tối trên bãi biển với ông xã của tôi”, Toni vui mừng chia sẻ kèm theo một bức ảnh đầy ngọt ngào của hai vợ chồng.

John Terry và bà xã Toni đã có những giây phút hẹn hò khó quên tại Bồ Đào Nha

John Terry và bà xã Toni đã có những giây phút hẹn hò khó quên tại Bồ Đào Nha

Vợ chồng John Terry đã có những giây phút hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng Maria’s restaurant. Đây vốn là một điểm đến sang chảnh tọa lạc ngay giữa hai khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao là Vale do Lobo và Quinta do Lago của Bồ Đào Nha.

Trở về sau chuyến đi này, John Terry sẽ tập trung cùng các đồng đội tại Chelsea để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sunderland vào hôm chủ nhật sắp tới và sau đó là chung kết FA Cup với Arsenal vào hôm 27/5.

Vài ngày trước, trung vệ đội trưởng huyền thoại của Chelsea đã úp mở khả năng giã từ sự nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với The Blues. Lúc này đang có khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Anh, trong đó nổi bật hơn cả là Bournemouth. Ngoài Bournemouth, giải VĐQG Trung Quốc hoặc giải Nhà nghề Mỹ MLS cũng có thể là những sự lựa chọn dưỡng già không tồi đối với Terry.

Theo Dantri.com.vn/MR


Chelsea

John Terry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.