Juventus thua đau trước Tottenham dù Ronaldo ghi bàn

Dù ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng trước Tottenham ở ICC Cup khi đại diện nước Anh

Dù ghi bàn nhưng Cristiano Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng trước Tottenham ở ICC Cup khi đại diện nước Anh chơi nỗ lực và có 1 siêu phẩm phút cuối của Harry Kane.

Juventus bước vào cuộc đấu với Tottenham trên SVĐ quốc gia Singapore với tâm thế thoải mái sau khi CLB vừa đón 1 loạt tân binh cùng cả HLV mới Maurizio Sarri.

Tottenham với lợi thế đội ngũ đã chơi cùng nhau nhiều năm ngay lập tức dồn lên kiểm soát thế trận với khả năng pressing cực tốt. Đội bóng Anh liên tục tạo ra các cơ hội nguy hiểm và có bàn thắng vào phút 31 do công của Erik Lamela.

Juventus thua đau trước Tottenham dù Ronaldo ghi bàn-1

Ronaldo đã ghi bàn cho Juventus ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Ảnh: Getty.

Trong cả hiệp 1, Juve bất lực trước lối chơi nhanh và mạnh mẽ của Tottenham, nhưng Ronaldo vẫn có cho mình những cơ hội ngon ăn từng khả năng chạy chỗ tốt. Tuy nhiên, CR7 đều đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, HLV Sarri thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Gonzalo Higuain được tung vào sân và đã tạo ra sự khác biệt. Phút 56, Higuain phối hợp bật nhả tốt với Bernardeschi trước vùng cấm Tottenham và tung cú dứt điểm nhanh làm bó tay thủ thành Paulo Gazzaniga.

Chỉ 4 phút sau, Ronaldo đưa Juve vượt lên với pha sút 1 chạm cực kỳ đẳng cấp từng đường chuyền của De Sciglio. Tuy nhiên, trận đấu vẫn chưa kết thúc. 

Phút 65, 2 cầu thủ vào sân thay người cho Tottenham là Lucas Moura và Tanguy Ndombele phối hợp nhịp nhàng để ngôi sao người Brazil sút tung lưới Wojcech Szczesny gỡ hòa cho đội bóng nước Anh.

Juventus thua đau trước Tottenham dù Ronaldo ghi bàn-2

Tuy nhiên siêu phẩm từ giữa sân trong phút bù giờ của Kane đã mang chiến thắng chung cuộc về cho Tottenham. Ảnh: Getty.

Kịch tính vẫn chưa kết thúc ở đây. Phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, khi Ronaldo, Son Heung-min đều đã rời sân thì Harry Kane cuối cùng đã lên tiếng. Adrien Rabiot xử lý bất cẩn ở giữa sân để Lucas Moura cướp được bóng.

Ngay lập tức Kane tung cú dứt điểm khi vẫn còn đang trong vòng tròn trung tuyến, bóng vút đi trước khi đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Szczesny khi đó đã lên quá cao, khép lại trận đấu mãn nhãn với tỷ số 3-2 cho Tottenham.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Tottenham

Harry Kane

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.