K+ phát sóng toàn bộ trận đấu của tuyển Việt Nam ở SEA Games 2019

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam cùng những màn tranh tài của các VĐV nước nhà ở 43 môn thi tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Philippines qua gói truyền hình K+.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam cùng những màn tranh tài của các VĐV nước nhà ở 43 môn thi tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Philippines qua gói truyền hình K+.

Đến với Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019, người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi đội tuyển nước nhà tranh tài ở các trận đấu:

-          Việt Nam - Brunei (26/11)

-          Việt Nam - Lào (28/11)

-          Việt Nam - Indonesia (01/12)

-          Việt Nam - Singapore (03/12)

-          Việt Nam - Thái Lan (05/12)

K+ phát sóng toàn bộ trận đấu của tuyển Việt Nam ở SEA Games 2019-1
 Đội tuyển U22 Việt Nam được đánh giá cao cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam tại mùa giải SEA Games năm nay.

Để khán giả thưởng thức trọn vẹn mùa giải và theo dõi sát sao bước chân của thầy trò HLV Park Hang Seo tại sân chơi lớn Đông Nam Á, từ 14/11 - 10/12/2019, khán giả đăng ký mới thuê bao K+ với thời hạn từ 3 tháng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ còn 395,000 đồng trọn bộ thiết bị HD (giá gốc 1,200,000 đồng) và được miễn phí tài khoản xem truyền hình di động trên ứng dụng myK+.

K+ phát sóng toàn bộ trận đấu của tuyển Việt Nam ở SEA Games 2019-2
 Người hâm mộ sẽ theo dõi sát sao hành trình của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 2019.

Bên cạnh SEA Games 2019, truyền hình K+ còn là điểm hẹn của thể thao đỉnh cao, phát sóng độc quyền các giải đấu hấp dẫn hàng đầu. Champions League chứng kiến những cặp đấu mang tính chất quyết định: Real Madrid - PSG, Liverpool - Napoli, Juventus - Atletico, Inter Milan - Barcelona, Bayern - Tottenham… Những đội bóng xếp thứ 3 tại vòng bảng Champions League sẽ xuống chơi Europa League để cạnh tranh cùng Arsenal, Man United, AS Roma, Sevilla…

Ngoại Hạng Anh cũng bắt đầu bước vào giai đoạn cuối năm đầy căng thẳng và kịch tính với lịch thi đấu dày đặc. Đương kim vô địch Man City có lịch thi đấu khó khăn khi phải gặp Man United, Arsenal, Leicester trong tháng 12. Đây cũng là cơ hội để đội đầu bảng Liverpool tận dụng bứt tốc, bỏ xa nhóm bám đuổi phía sau.

Tháng 12/2019 cũng là thời gian diễn ra giải golf lừng danh Presidents Cup khi huyền thoại làng golf Tiger Woods làm đội trưởng đội tuyển Mỹ đối đầu tuyển Quốc tế.

Ngoài việc theo dõi trực tiếp trận đấu, khán giả còn được cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và bên lề về đội tuyển Việt Nam trước và sau các trận đấu qua bản tin thể thao đặc biệt về SEA Games khung giờ 11:00 và các bản tin News Room và News Now hàng ngày trên các kênh K+.

Ngoài các trận đấu thể thao hấp dẫn, K+ còn phục vụ các tín đồ điện ảnh với những bộ phim bom tấn xuất hiện vào thứ 6 hàng tuần trong tháng 11 - 12 như Chín tầng tháp quỷ (22/11), a Taxi driver (6/12), Atomic Blonde (13/12), Hello Mr. Billionnaire (20/12); những bộ phim hành động ly kỳ như Sự lừa rối (25/11), First kill (2/12), Red cliff (9/12), Hands of Stone (23/12)…và đặc biệt các bộ phim Việt lên sóng K+ ngay sau chiếu rạp như Ngôi nhà bươm bướm (29/11), Anh thầy ngôi sao (27/12)...hay các series phim dài tập như Huyền thoại Viking S2, Midnight Sun…

K+ phát sóng toàn bộ trận đấu của tuyển Việt Nam ở SEA Games 2019-3
 K+ sẽ đồng hành cùng đội tuyển U22 và những trái tim yêu bóng đá Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại https://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat

Doãn Phong


đội tuyển U22

Ngoại hạng Anh

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.