Kẻ "sưu tập" người tình các ngôi sao

Ở tuổi 25, Pablo Mouche gây đình đám trên đất Argentina nhờ việc người tình của anh cũng chẳng thua kém gì số lần khoác lên mình chiếc áo ĐTQG. Điều đáng nói, những người cặp kè với Mouche đều từng là một nửa của các cầu thủ tên tuổi như Gago, Riquelme, Tevez và Forlan.

Ở tuổi 25, Pablo Mouche gây đình đám trên đất Argentina nhờ việc người tình của anh cũng chẳng thua kém gì số lần khoác lên mình chiếc áo ĐTQG. Điều đáng nói, những người cặp kè với Mouche đều từng là một nửa của các cầu thủ tên tuổi như Gago, Riquelme, Tevez và Forlan.

Năm 2011, Pablo Mouche từng được triệu tập vào ĐTQG Argentina và đến nay đã có 5 trận đấu. Cầu thủ 25 tuổi này cũng ghi được 2 bàn cho Argentina, đều vào lưới đối thủ Venezuela.

Flavia Palmiero

Tuy nhiên, nếu xét về mặt chuyên môn, Mouche không phải một ngôi sao. Cựu cầu thủ Boca Juniors chỉ ở mức trung bình trong bối cánh bóng đá Argentina có quá nhiều nhân tài. Việc Mouche phải sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu là minh chứng.

Ngược lại, khi bước ra ngoài sân khấu bóng đá, Mouche là một ngôi sao lớn. Tiền đạo cánh hiện đang khoác áo CLB Kayserispor (Thổ Nhĩ Kỳ) là ngôi sao trên những tạp chí lá cải.

Tên tuổi của Mouche được chú ý bởi vì anh đã và đang trải qua những cuộc tình gây đình đám: những người tình của anh đều có chỗ đứng trong làng giải trí Argentina, và quan trọng hơn họ đều có thời gian ngắn bó với những ngôi sao lớn.

Claudia Ciardone

Tính đến thời điểm này, đã có 4 cuộc tình đáng chú ý của Mouche được công khai. Tất nhiên, có thể vẫn còn những lần cặp kè với những người đẹp khác.

Một trong những cái tên đình đám là Flavia Palmiero. Nữ diễn viên này trước đây có thời gian cặp kè với tay vợt Feliciano Lopez, cũng như từng bị đồn thổi là người tình vụng trộm của tiền vệ hào hoa Riquelme.

Năm ngoái, sau thời gian trốn vợ cặp kè với Claudia Ciardone, Carlos Tevez đã phụ tình người đẹp này. Claudia nổi tiếng trong vai trò người mẫu ngực trần, và chuyện tình ái lăng nhăng với nhiều nhân vật khác nhau, từ thể thao đến giải trí.

Luli Fernandez

Trong lúc Claudia thất vọng vì bị Tevez bỏ rơi, Mouche nhảy vào cuộc. Siêu mẫu 28 tuổi này nhanh chóng đổ gục trước miệng lưỡi của Mouche - người khi ấy còn khoác áo Boca.

Cho đến nay, trong những người đẹp từng qua tay Mouche, Luli Fernandez là người gắn bó với anh lâu nhất. Luli có vẻ đẹp đầy mê hoặc, và trước đó là người tình của Gago - cựu tiền vệ Real Madrid. Khi ấy, Mouche - Luli được xem như cặp đôi lý tưởng trong giới cầu thủ Argentina.


Victoria Saravia

Với bản tính trăng hoa, Mouche chạy theo tiếng gọi tình ái khác, và chấm dứt mối quan hệ với Luli Fernandez ngay khi ở giai đoạn đẹp nhất.

Tháng trước, Mouche đã ra mắt người tình chính thức thứ 4 của anh, người đẹp Victoria Saravia. Ban đầu chỉ là tin đồn, nhưng gần đây Victoria liên tục bay sang thành phố Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ (quá cảnh ở Madrid), gặp gỡ Mouche và cổ vũ cho cầu thủ này thi đấu.


 

Victoria là người gốc Uruguay rất nổi tiếng, và thường xuyên là khách mời trong chương trình bóng đá của kênh Fox Sport. Trước đây, cô và tiền đạo Diego Forlan có thời gian dài mặn nồng.

Với việc liên tục thay đổi người tình, mà đó đều là những người đẹp của không ít ngôi sao, Mouche đang nổi lên là tay chơi có hạng trong giới cầu thủ.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.