Khán giả tới kín sân theo dõi Messi tập luyện trước thềm World Cup

Rất đông người hâm mộ đã kéo tới sân theo dõi Lionel Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina tập luyện

Rất đông người hâm mộ đã kéo tới sân theo dõi Lionel Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Iceland vào ngày 16/6 tới đây.

Các cầu thủ Argentina thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ

Cầu thủ Argentina thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ

Hôm qua (12/6), Argentina chính thức có buổi tập đầu tiên trên đất Nga, nhằm làm quen với thời tiết, điều kiện sân bãi tại World Cup 2018. Sự xuất hiện của tuyển Argentina cùng dàn “sao” như Lionel Messi, Aguero, Higuain, Dybala… đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Theo báo chí địa phương, đám đông hàng trăm người đã kéo tới sân, chăm chú theo dõi đội bóng Nam Mỹ tập luyện và ồ lên phấn khích sau những tình huống phối hợp, xử lý kỹ thuật của các cầu thủ.

Messi và các đồng đội đã đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng việc giao lưu, chụp ảnh lưu niệm, ký tặng… sau buổi tập.

Messi trong vòng vây của người hâm mộ

Messi trong vòng vây của người hâm mộ

Argentina đã tới Nga sớm hơn dự kiến do 2 trận đấu giao hữu của đội bóng này với tuyển Israel và Nicaragua bị hủy. Như vậy đội tuyển xứ sở Tango chỉ có được 1 trận đấu giao hữu, mang tính chất khởi động trước đội tuyển Haiti (thắng 4-0) .

Việc hủy bỏ 2 trận cầu giao hữu khiến kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2018 của Argentina có đôi chút xáo trộn. Tuy nhiên, HLV Jorge Sampaoli lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định Argentina vẫn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội Bóng đá Thế giới.

Tại World Cup 2018, Argentina ở bảng D cùng với các đối thủ rất khó chơi gồm Iceland, Nigeria và Croatia. Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2018 trước đối thủ Iceland vào ngày 16/6 tới đây.

  Theo Vnmedia.vn


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.