Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi

Không phải đội trưởng Hazard, Lukaku mới là người đứng lên động viên tinh thần đồng đội. Công việc này được tiền đạo 25 tuổi thực hiện trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup

Không phải đội trưởng Hazard, Lukaku mới là người đứng lên động viên tinh thần đồng đội. Công việc này được tiền đạo 25 tuổi thực hiện trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup.

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-1
Trước khi bước vào trận mở màn chiến dịch World Cup 2018 gặp Panama, các cầu thủ Bỉ đã đứng thành một vòng tròn để bàn bạc chiến thuật và động viên nhau. Không phải thủ quân Eden Hazard, lão tướng Vincent Kompany hay "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku mới là người ở trung tâm vòng tròn để nói những lời khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ áo đỏ.
Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-2
Hành động này tiếp tục được thực hiện ở trận đấu thứ hai ở vòng bảng giữa Bỉ và Tunisia. 
Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-3
Ở lượt trận thứ ba và cũng là cuối cùng gặp tuyển Anh, Lukaku không có tên ở đội hình xuất phát nhưng anh vẫn vào sân để thực hiện nhiệm vụ của một "Quỷ đầu đàn". Những hình ảnh này khiến CĐV Man Utd vô cùng phấn khích.
Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-4
"Eden Hazard mang băng đội trưởng nhưng Lukaku mới là thủ lĩnh đích thực của tuyển Bỉ".
Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-5

"Lukaku không thi đấu đêm nay nhưng vẫn ra sân để động viên tinh thần đồng đội trước trận đấu. Biểu hiện của một người đội trưởng tuyệt vời".

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-6

"Những biểu hiện của một người lãnh đạo tuyệt vời và sự trưởng thành hơn so với tuổi thực của mình".

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-7

"Có thể thấy các cầu thủ Bỉ dành sự tôn trọng rất lớn cho Lukaku. Cả 3 trận đấu ở vòng bảng anh ấy đều làm điều này. Một người đàn ông tuyệt vời".

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-8

Một vài CĐV còn so sánh hành động của Romelu Lukaku với khoảnh khắc siêu sao Lionel Messi vực dậy tinh thần đồng đội trong trận đấu quyết định với Nigeria.

 "Chỉ những cầu thủ thực sự tài năng và có tiếng nói trong phòng thay đồ mới làm được điều tương tự như Messi và Lukaku", một CĐV cho biết.

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-9

Vắng mặt trong trận đấu với tuyển Anh vì một chấn thương nhẹ nhưng HLV Roberto Martinez xác nhận Lukaku đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Nhật Bản ở vòng 1/8.

Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-10
Đồng đội của Lukaku tại Man Utd là Alexis Sanchez cho biết: "Tôi hy vọng ĐT Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018 và Lukaku sẽ giành chiếc giày vàng. Cậu ấy là bạn tốt của tôi. Chúng tôi thường đi ăn tối với nhau. 
Khoảnh khắc Lukaku động viên cầu thủ Bỉ được so sánh với Messi-11

Phong độ của Romelu Lukaku tại World Cup 2018 đang được đem so sánh với ngôi sao của tuyển Anh, Harry Kane.

 Đồ họa: Minh Phúc.

 

Theo Zing.vn


Messi

World Cup 2018

World Cup

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.