Khoảnh khắc Messi cúi đầu xin lỗi người hâm mộ thật đáng thương

Cú sút phạt đền hỏng ăn của Messi khiến Argentina chỉ có được 1 điểm ở trận ra quân tại World Cup 2018 gặp đối thủ yếu Iceland.

Cú sút phạt đền hỏng ăn của Messi khiến Argentina chỉ có được 1 điểm ở trận ra quân tại World Cup 2018 gặp đối thủ yếu Iceland.

Messi là niềm hy vọng số 1 của người hâm mộ bóng đá Argentina tại World Cup 2018. Sau nhiều lần lỗi hẹn, M10 được kỳ vọng sẽ bùng nổ giúp đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch.
 

Một khán giả còn xem Messi như Chúa trời với một bức ảnh chế tiền đạo này.
 

Đúng như dự đoán, Messi và đồng đội đã có thế trận lấn lướt trước Iceland. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Aguero tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số.
 

Dù vậy, niềm vui của đội tuyển Argentina không kéo dài được lâu. Alfred Finnbogason nhanh chóng tỏa sáng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
 

Sang hiệp 2, Argentina được hưởng quả phạt đền và Messi là người bước lên nhận nhiệm vụ thực hiện.
 

Trên chấm 11m, trước áp lực rất lớn, Messi đã thực hiện cú sút đơn giản, quá lộ nên không thể thắng nổi thủ thành Halldorsson. Theo thống kê, Messi đã sút hỏng 4/7 quả penalty trong màu áo Argentina và Barca gần nhất.
 

Sự thất vọng tỏ rõ trên khuôn mặt tiền đạo sinh năm 1987. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Messi và đồng đội đã bị cầm chân ngay ngày ra quân.
 

Trên khán đài, huyền thoại Diego Maradona trải qua những cung bậc trái ngược. Ông vui mừng với pha lập công của Aguero.
 

Nhưng nhanh chóng ôm đầu tiếc nuối trước pha 11m không thành công của đội trưởng đội tuyển Argentina.
 

Vẻ mặt thất vọng của Messi sau trận đấu.
 

Siêu sao sẽ bước sang tuổi 31 vào ngày 24/6 tới cúi đầu xin lỗi người hâm mộ Argentina. Bị cầm hòa ngay trận đấu đầu tiên, Messi cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành quyền đi tiếp.

 


Theo Trí Thức Trẻ

 


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.