Khoảnh khắc này cho thấy chiến tích mà U23 Việt Nam giành được đau tim đến thế nào

Khi mà trận đấu có tới 4 phút bù giờ, ống kính máy quay đã bắt được cảnh HLV Park Hang Seo đứng nép ra phía sau cabin huấn luyện, thậm chí có lúc ông thầy người Hàn không dám nhìn vào trận đấu

Khi mà trận đấu có tới 4 phút bù giờ, ống kính máy quay đã bắt được cảnh HLV Park Hang Seo đứng nép ra phía sau cabin huấn luyện, thậm chí có lúc ông thầy người Hàn không dám nhìn vào trận đấu. 

Khó có thể ngờ rằng một nhà cầm quân, với vai trò là trợ lý cho HLV Guus Hiddink vào tới bán kết World Cup 2002 với đội tuyển Hàn Quốc, giành HC đồng Asiad 2002 với U23 Hàn Quốc và từng nắm nhiều đội chinh chiến tại K-League lại có những giây phút như vậy. 

Nhưng quả thực sức ép từ trận quyết chiến với Syria, bị đối thủ cao to hơn về thể hình tấn công dồn dập suốt trận, đặc biệt trong 4 phút bù giờ, đó có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Sau pha tấn công nguy hiểm của U23 Syria ở phút 90+2, ống kính máy quay đã bắt được cảnh nhà cầm quân người Hàn Quốc đứng nép ra phía sau cabin chỉ đạo mà nhìn lên trời. Thời khắc ấy, trái tim của HLV Park Hang Seo như bị bóp nghẹt. 

Khoảnh khắc này cho thấy chiến tích mà U23 Việt Nam giành được đau tim đến thế nào - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo không dám xem trận đấu ở những phút cuối.

Có lẽ ông cầu nguyện cho thời gian trôi thật nhanh và các học trò của mình không mắc sai lầm. Sau đó khi trấn tĩnh lại, HLV Park Hang Seo quay lại liên tiếp hô lớn "COME BACK" để các học trò lùi về bảo vệ khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Rồi 4 phút căng thẳng đến nghẹt thở ấy cũng trôi qua, U23 Việt Nam được đền đáp xứng đáng bằng một trận hòa, một kết quả vừa đủ để giành tấm vé vào chơi trận tứ kết. Ở vong knock-out, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq, trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 20/1 tới.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.