Không còn độc quyền gói “Super Sunday”?

Nếu không có bất ngờ vào giờ chót, khán giả hâm mộ bóngđá VN sẽ có nhiều hơn một lựa chọn với gói “SuperSunday”, bởi sẽ có ít nhất 2, 3 kênh truyềnhình chấp thuận tiếp sóng của K+.

Nếu không có bất ngờ vào giờchót, khán giả hâm mộ bóng đá VN sẽ có nhiều hơn một lựa chọn với gói “SuperSunday” (các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày Chủ nhật), bởi sẽcó ít nhất 2, 3 kênh truyền hình chấp thuận tiếp sóng của K+.

>>
>>
>>

Ngày mai (14/8), giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khai mạc,và tin hành lang cho biết, kênh K+ của VSTV đã đạt được thỏa thuận tiếp sóng vớikhoảng 2, 3 kênh truyền hình trả tiền, trong đó có HTVC, đơn vị đã đặt vấn đềtiếp sóng với K+ ngay sau khi Bộ Thông tin-Truyền thông đứng ra chủ trì cuộc họpvề vấn đề bản quyền phát sóng các chương trình thể thao trên truyền hình.

Không còn độc quyền gói “Super Sunday”?

Cũng theo nguồn tin nói trên, mọithỏa thuận giữa các bên gần như đã hoàn tất và vấn đề còn lại chỉ là những yếutố mang tính chất kỹ thuật. Tuy nhiên, chiều qua, đại diện của K+ cũng như cáckênh truyền hình trả tiền liên quan đều từ chối trả lời hoặc im lặng khi đượchỏi về chủ đề này.

Được biết, hiện tại các đài nàymới chỉ đạt được thỏa thuận với K+ về việc tiếp sóng các trận đấu của giải Ngoạihạng Anh, còn Serie A và La Liga vẫn chưa được đả động đến, và cho tới giờ này,K+ vẫn là đơn vị duy nhất nắm giữ bản quyền phát sóng của 2 giải Serie A và LaLiga trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiện chưa rõ K+ có chấp thuận để các kênh truyền hình trả tiền khác tiếp sóngSerie A và La Liga, và những điều kiện mà K+ đưa ra để đổi lấy việc tiếp sóng cógiống như trường hợp các đài này tiếp sóng giải Ngoại hạng Anh.

Theo H.Huy
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.