Không phải làm màu, Ronaldo có ý định rời Real: "Vài ngày nữa tôi sẽ nói điều phải nói"

Cristiano Ronaldo một lần nữa khẳng định anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong thời gian ngắn

Cristiano Ronaldo một lần nữa khẳng định anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong thời gian ngắn.

Ngay sau trận chung kết Champions League, Ronaldo gây sốc khi lấp lửng về quyết định sẽ rời Real. Điều này tưởng chừng tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ gây chú ý, làm màu, hoặc là hành động quen thuộc mỗi khi muốn Real tăng lương. Nhưng lần này không phải là thế. Gần 24 giờ sau khi giành chức vô địch, Ronaldo một lần nữa nói rõ những gì anh đang cảm thấy.

Không phải làm màu, Ronaldo có ý định rời Real: Vài ngày nữa tôi sẽ nói điều phải nói-1

"Tôi đã giành 5 chức vô địch Champions League, 5 Quả bóng vàng. Tôi đã đi vào lịch sử. Nhưng giờ tôi muốn nhiều hơn nữa", Ronaldo chia sẻ.

"Tôi không việc gì phải thất vọng vì tôi biết bản thân đã mang lại cho Real những gì. Một vài ngày tới, tôi sẽ nói những gì nên nói. Cuộc sống này không chỉ có những điều huy hoàng".

Khi được hỏi liệu anh có phải làm mình làm mẩy để tăng lương, Ronaldo khẳng định những gì anh nói không phải vì tiền. 

"Tôi biết những lời tôi nói không đến đúng thời điểm. Nhưng tôi phải thành thật. Tôi không hối tiếc vì những gì đã làm", Ronaldo trả lời khi được hỏi tại sao khi Real đang vui vẻ vì vừa vô địch, anh lại tuyên bố gây sốc.

Không phải làm màu, Ronaldo có ý định rời Real: Vài ngày nữa tôi sẽ nói điều phải nói-2

Ronaldo không thể hiện được nhiều trong trận chung kết gặp Liverpool, hay trong hai trận bán kết với Bayern Munich. Thế nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha góp công lớn trong hành trình trước đó của Real ở Champions League, với 15 bàn thắng.

Ở tuổi 33, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đóng góp rất lớn, thậm chí là lớn nhất đối với Real. Bởi thế cả HLV Zidane, chủ tịch Perez đều cho biết sẽ thuyết phục Ronaldo ở lại sau những phát biểu lấp lửng của anh trong 24 giờ qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.