"Kim mao sư vương" có con với bồ mới

Từng có con với cô vợ cũ Simone, song theo bạn bè của ngôi sao người Đức cho hay thủ thành này vẫn rất sung sướng như lần đầu được lên chức.

Từng có con với cô vợ cũ Simone, song theo bạn bè của ngôi sao người Đức cho hay thủ thành này vẫn rất sung sướng như lần đầu được lên chức.

Cặp kè từ mùa thu năm 2009, cặp đôi đã chính thức dọn về sống chung cùng nhau. Có thông tin cho rằng, huyền thoại Oliver Kahn đang xây dựng một ngôi biệt thự hoàng tráng ở ngoại ô Munich để khi đứa con đầu lòng chào đời, gia đình sẽ chuyển về đây sinh sống.

"Kim mao sư vương" có con với bồ mới

Oliver Kahn và người tình trẻ Svenja K

Mặc dù thông tin Svenja K mang bầu vẫn chưa được người trong cuộc kiểm chứng, song một số bạn bè thân thiết của cô người mẫu 29 tuổi đã xác nhận, "Cô ấy đang ở trong những tháng đầu tiên của thai kỳ và cặp đôi đang rất hạnh phúc khi Svenja mang bầu đứa con đầu lòng".

Trước đó, cựu thủ thành tuyển Đức đã có 4 năm vợ chồng với người đẹp Simone. Tuy nhiên, trong thời gian này, Kahn đã không ít lần làm Simone rơi lệ bởi thói đa tình của mình khi cặp kè sau lưng với cô phục vụ bàn Verena Kerth và một vài mối tình trai gái chóng vánh.

Khi còn thi đấu, Kahn thường được yêu mến gọi là "Kim mao sư vương", một nhân vật trong truyện kiếm hiệp Kim Dung, bởi mái tóc vàng bù xù như sư tử.

Theo Thu Trang
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.