Lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, C.Ronaldo vẫn ngậm ngùi xếp sau Salah

Theo công bố của UEFA, bàn thắng kiểu “xe đạp chổng ngược” của C.Ronaldo chỉ đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn pha lập công đẹp nhất vòng tứ kết Champions League

Theo công bố của UEFA, bàn thắng kiểu “xe đạp chổng ngược” của C.Ronaldo chỉ đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn pha lập công đẹp nhất vòng tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, C.Ronaldo đã lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” vào lưới Juventus. Nhiều người cho rằng pha lập công này xứng đáng nằm trong danh sách đề cử Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA.

Lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược”, C.Ronaldo vẫn ngậm ngùi xếp sau Salah-1

Bàn thắng của Salah vào lưới Man City được đánh giá đẹp hơn siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" của C.Ronaldo

Thế nhưng, trong cuộc bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất vòng tứ kết Champions League, siêu phẩm của C.Ronaldo chỉ đứng thứ 2 với 30% lượt bình chọn. Người chiến thắng ở giải thưởng này là tiền đạo Mohamed Salah.

Bàn thắng của Mohamed Salah trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League đã giành giải sau khi nhận được 39% lượt bình chọn. Đó là tình huống mà cầu thủ người Ai Cập “như từ dưới đất chui lên” sau khi thủ thành Ederson truy cản Mane. Sau đó, Mohamed Salah đã thực hiện cú chích bóng điệu nghệ, loại bỏ Nicolas Otamendi. Bàn thắng này mang tính chất quan trọng, giúp Liverpool giành vé vào bán kết.

Cần nhấn mạnh, đây là cuộc bầu chọn từ những CĐV trên trang chủ của UEFA. Do đó, việc C.Ronaldo xếp dưới Mohamed Salah khiến cho nhiều người bất ngờ.

Đứng thứ 3 trong cuộc bầu chọn này là Alex Oxlade-Chamberlain với 14% lượt bình chọn. Cầu thủ này đã thực hiện cú nã đại bác tung lưới Man City ở trận lượt đi vòng tứ kết trên sân Anfield.

Giữa tuần sau, loạt trận lượt đi vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra. Trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ chạm trán với AS Roma. Trong khi đó, Real Madrid hành quân tới sân Allinaz Arena gặp Bayern Munich.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.