Lavezzi vô tình làm lộ cảnh đồng đội khỏa thân

Tiền vệ cánh PSG vô tư chia sẻ bức ảnh toe toét cầm áo đấu trong khi Pablo Zabaleta đang tắm ở phía sau.

Tiền vệ cánh PSG vô tư chia sẻ bức ảnh toe toét cầm áo đấu trong khi Pablo Zabaleta đang tắm ở phía sau.

lav1-9365-1404264598.jpg
Khoảnh khắc Zabaleta đang tắm lọt vào ảnh của Lavezzi. Ảnh: Metro.

Bức ảnh lộ khoảnh khắc khỏa thân của sao Man City được chụp sau một buổi tập chuẩn bị cho vòng đấu loại trực tiếp của tuyển Argentina xuất hiện trên Twitter của Ezequiel Lavezzi. Chỉ ít phút sau khi lên mạng, tấm ảnh nhạy cảm này bị xóa đi nhưng vẫn kịp lan truyền.

Các ngôi sao thường có sở thích chụp ảnh "tự sướng" trong phòng thay đồ rồi chia sẻ trên mạng nhưng không để ý tới đồng đội đang làm gì khi bị lọt vào khuôn hình. Cuối năm ngoái, hai cầu thủ của Barca là Tello và Pedro cũng vô tư khoe ảnh mừng chiến thắng, vô tình lộ khoảnh khắc "trần như nhộng" của một đồng đội.

Đêm qua, trong trận đấu loại trực tiếp với Thụy Sỹ, Messi và các đồng đội dù nỗ lực nhưng không thể

 ghi bàn vào lưới đối thủ trong 90 phút chính thức. Khi thời gian của hiệp phụ thứ hai đang trôi về những phút cuối, những tưởng trận đấu sẽ phải phân định thắng thua bằng penalty thì Di Maria bất ngờ tỏa sáng ghi bàn thắng quý như vàng giúp Argentina lọt vào tứ kết. Đối thủ của đội bóng nam Mỹ là tuyển Bỉ, đội bóng cũng vừa đánh bại Mỹ nhờ những phút giây bùng nổ trong hiệp phụ.

Theo Hoàng Trang
Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.