Liên tiếp giành vàng, điền kinh Việt Nam thống trị Sea Games 29

Sau tin vui từ đội tuyển nữ Việt Nam nội dung tiếp sức 4x100m nữ, Bùi Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Oanh tiếp tục mang thêm về 2 tấm HCV. Điền kinh Việt Nam đang thống trị Sea Games 29

Sau tin vui từ đội tuyển nữ Việt Nam nội dung tiếp sức 4x100m nữ, Bùi Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Oanh tiếp tục mang thêm về 2 tấm HCV. Điền kinh Việt Nam đang thống trị Sea Games 29.

Liên tiếp giành vàng, điền kinh Việt Nam thống trị SEA Games 29

Mở đầu  cho ngày vàng tiếp theo của điền kinh Việt Nam tại Sea Games 29 là bộ tứ Lê Tú Chinh, Đỗ Thị Quyên, Lê Thị Mộng Tuyền và Trần Thị Yến Hoa, khi lập kỷ lục Sea Games đồng thời giành HCV ở nội dung chạy tiếp sức 4x100m nữ.

Ngay sau đó, tin vui tiếp tục đến với điền kinh khi ở nội dung nhảy xa và chạy 5.000m, Bùi Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Oanh tiếp tục mang thêm về 2 tấm HCV. Cụ thể, ở nội dung nhảy xa, Bùi Thị Thu Thảo đã xếp thứ nhất với thành tích 6,68 m. Trong khi ở đường chạy chung kết 5.000 m nữ, cả hai VĐV Việt Nam là Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ đã thi đấu rất xuất sắc khi cán đích ở 2 vị trí đầu tiên. 

Nguyễn Thị Oanh dẫn đầu ở chung kết 5.000m nữ - Ảnh: Minh Tuấn

Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ đã thi đấu hết sức mình để cán đích ở 2 vị trí đầu tiên - Ảnh: Minh Tuấn  

Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ ăn mừng niềm vui chiến thắng - Ảnh: Minh Tuấn

Bùi Thị Thu Thảo đã xếp thứ nhất với thành tích 6,68m ở nội dung nhảy xa - Ảnh: Minh Tuấn 

Như vậy đội tuyển điền kinh Việt Nam đã đóng góp 14 trong tổng số 40 huy chương vàng mà đoàn Việt Nam có được cho đến hiện tại.  Cũng với số huy chương này, đội tuyển điền kinh Việt Nam xếp thứ 1 toàn đoàn ở môn nữ hoàng, hơn gấp đôi (6 HCV) so với đoàn Malaysia.

Theo Bongdaplus.vn

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.