Liên tiếp nhận kết quả đáng thất vọng, CLB HAGL vẫn làm được điều các đối thủ phải ngưỡng mộ

Chiếm được tình yêu, sự chú ý của người hâm mộ là mục tiêu tối thượng với mỗi CLB bóng đá. Và HAGL lại vừa cho thấy họ "vô đối" ở V.League về khoản này

Chiếm được tình yêu, sự chú ý của người hâm mộ là mục tiêu tối thượng với mỗi CLB bóng đá. Và HAGL lại vừa cho thấy họ "vô đối" ở V.League về khoản này.

CLB HAGL đang liên tiếp phải nhận những kết quả không vui ở V.League 2018. Vòng đầu, họ kì vọng thắng Bình Dương trên sân nhà, để mở màn 1 mùa giải thuận lợi nhưng chỉ có kết quả hòa 0-0.

Sang vòng 2, CLB phố Núi hạ quyết tâm thắng Hải Phòng trên sân Lạch Tray như đã làm ở mùa trước. Họ tới Hải Phòng sớm để làm quen nhưng rồi cũng chỉ hòa được 1-1 theo cách khá may mắn.

Liên tiếp nhận kết quả đáng thất vọng, HAGL vẫn làm được điều các đối thủ phải ngưỡng mộ

Trận đấu này ở khía cạnh nào đó còn làm thảm họa với HAGL, khi ngôi sao Tuấn Anh bị chấn thương, có thể phải nghỉ 2 - 3 tháng vì va chạm với đồng đội Đăng Tuấn.

Thế nhưng, CLB HAGL vẫn làm được điều các CLB khác phải nể, BTC V.League phải hết mực trân trọng. Cụ thể, trận Hải Phòng vs HAGL với sức hút của các ngôi sao U23 Việt Nam bên phía đội khách đã giúp Lạch Tray kín sân, còn video trực tiếp trận đấu trên trang Youtube của VPF có lúc lên tới 82.000 lượt xem cùng lúc.

Tổng số đã có 671.000 lượt người xem trực tiếp trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL. Ngoại trừ trận Thanh Hóa vs TP.HCM có 436.000 lượt xem trực tiếp thì các trận khác thuộc vòng 2 V.League có số lượt xem chưa bằng 1 nửa trận của HAGL.

Trận HAGL vs Bình Dương ở vòng một, khán giả cũng tới chật kín SVĐ Pleiku và số lượt xem trên Youtube VPF lên tới 763.000. Trận cầu tâm điểm của vòng một giữa Hà Nội vs Hải Phòng có 447.000 lượt xem, còn các trận khác cũng không quá 1 nửa trận của HAGL.

Thực tế thì suốt 3 mùa trước đó, các trận đấu của CLB HAGL luôn vượt trội về lượng người xem và năm nay, với hiệu ứng từ U23 Việt Nam, sức hút của CLB phố Núi lại tăng lên sau một thời gian có phần giảm dần đều.

Đây là điều lợi cho bóng đá Việt Nam cũng như lợi cho V.League. Ngoài HAGL thì các CLB khác có tuyển thủ U23 Việt Nam cũng đều tăng được sự chú ý của CĐV.

Theo Trí Thức Trẻ


CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.