Liều nhất trái đất: Tay không leo núi dựng đứng

Không cần đồ bảo hộ, chàng trai chinh phục đỉnh núi dựng đứng dễ như đang đi bộ.

Không cần đồ bảo hộ, chàng trai chinh phục đỉnh núi dựng đứng dễ như đang đi bộ.

"Coi cái chết nhẹ tựa lông hồng", đó là câu nói chính xác nhất để nói về nhà leo núi mạo hiểm - David Colhourn. Mới đây, anh đã chinh phục thành công núi đá dựng đứng, cao gần 100m tại Red Rocks Park, Colorado mà không cần đồ bảo hộ và dây bảo hiểm.

Liều nhất trái đất: Tay không leo núi dựng đứng - 1

David Colhourn chinh phục đỉnh núi dựng đứng cao gần 100m

Liều nhất trái đất: Tay không leo núi dựng đứng - 2

Trong khi người bạn dùng dây bảo hiểm thì David không cần

David Colhourn thực sự là một người đàn ông dũng cảm, anh đã đặt bản thân vào đỉnh điểm của sự nguy hiểm, chỉ một sai sót dù nhỏ nhất tính mạng anh thật khó để đảm bảo.

David tới chinh phục núi đá dựng đứng cùng một người bạn, đây chính là người đã ghi lại toàn bộ quá trình leo núi của anh. Sau khi David leo lên đỉnh, cả hai đã ôm nhau cười sung sướng. Đạp lên đầu ngọn núi hiểm trở thật thú vị, song đừng ai dại dột học theo VĐV này, bởi nó quá nguy hiểm.

Hiện clip của David sau khi đăng tải lên trang Youtube đã có rất nhiều lượt truy cập, phần lớn họ đều thán phục sự quả cảm của nhà leo núi người Mỹ.

"Gian nan mới tỏ mặt anh hùng", một bình luận ngợi khen. Một bình luận khác lại đùa vui: "Tôi không biết, nó quá nguy hiểm. Nếu sơ sảy anh ta sẽ rơi xuống như một viên đá, thật nguy hiểm".

Theo Khám phá/Daillymail



Tay không leo núi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.