Liverpool lên kế hoạch rước cúp dù chưa đá chung kết Champions League

Thị trưởng thành phố Liverpool đã lên sẵn kế hoạch cho một buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của thầy trò HLV Juergen Klopp

Thị trưởng thành phố Liverpool đã lên sẵn kế hoạch cho một buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của thầy trò HLV Juergen Klopp.

Liverpool Echo đưa tin, thị trưởng Joe Anderson vừa công bố kế hoạch tổ chức buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của Liverpool vào sáng 27/5 (giờ Anh), tức chỉ vài giờ sau khi thầy trò HLV Juergen Klopp trở về từ trận chung kết tại Kiev, Ukraine.

Lộ trình của buổi lễ diễu hành sẽ bắt đầu từ giao lộ The Strand, sau đó chiếc xe buýt chở đội sẽ lần lượt đi qua các tuyến phố Hunter, Islington, Erskine Street, West Derby và kết thúc ở Liverpool Olympia.

Tuy nhiên, ý kiến này vấp phải nhiều sự phản đối từ người hâm mộ Liverpool. Họ cho rằng buổi lễ diễn ra quá vội vàng. HLV Juergen Klopp các cầu thủ và hàng nghìn người hâm mộ sang Kiev cổ vũ sẽ không có thời gian nghỉ ngơi sau một chuyến hành trình dài. CĐV chỉ trích đây là một quyết định có phần ích kỷ của hội đồng thành phố.

Liverpool len ke hoach ruoc cup du chua da chung ket Champions League hinh anh 1
Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League vào ngày 27/5/2005.

Thị trưởng Joe Anderson và cũng là một fan trung thành của Liverpool khẳng định đây không phải là quyết định của ông mà là của chính BLĐ đội bóng thành phố cảng. Cầu thủ sẽ trở về vào ngày chủ nhật (27/5) và muốn ăn mừng ngay nếu giành chức vô địch.

Có thể thấy, Liverpool và người hâm mộ đang vô cùng tự tin vào việc giành chức vô địch Champions League sau 13 năm chờ đợi. Các học trò của HLV Jurgen Klopp đều đang đạt trạng thái phong độ cao và sẵn sàng cho một cuộc lật đổ nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Trước đó, một sự cố hài hước đã xảy ra khi trang chủ UEFA đăng thông báo Liverpool là nhà vô địch Champions League 2018 dù trận chung kết còn chưa diễn ra. Thông báo này đã được xóa ngay sau đó nhưng người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Liverpool len ke hoach ruoc cup du chua da chung ket Champions League hinh anh 2
UEFA thông báo Liverpool là nhà vô địch châu Âu mùa 2017/18.

Một số người hâm mộ đùa rằng trận chung kết Champions League năm nay dường như đã được lên sẵn kịch bản giống như bộ môn đấu vật biểu diễn WWE và Liverpool là đội được UEFA lựa chọn giành chiến thắng.

Theo Zing.vn


Champions League

Liverpool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.