Lộ bằng chứng mới vụ hiếp dâm, Ronaldo vẫn có thể phải đi tù dù đã trả 375.000 USD

Bằng chứng mới được đưa ra bởi luật sư của Kathryn Mayorga cho thấy thân chủ ông đã ở trong trạng thái tâm lý bất ổn khi ký vào lá đơn hòa giải với Ronaldo. Đây có thể sẽ là chi tiết chống lại ngôi sao của Juventus và khiến anh rơi vào vòng lao lý

Bằng chứng mới được đưa ra bởi luật sư của Kathryn Mayorga cho thấy thân chủ ông đã ở trong trạng thái tâm lý bất ổn khi ký vào lá đơn hòa giải với Ronaldo. Đây có thể sẽ là chi tiết chống lại ngôi sao của Juventus và khiến anh rơi vào vòng lao lý.

Vụ kiện tụng liên quan đến bê bối hiếp dâm của Cristiano Ronaldo đang diễn biến theo chiều hướng bất lợi cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, vụ hiếp dâm vào năm 2009 là có thật nhưng cựu tiền đạo MU đã dùng 375.000 USD để đổi lấy sự im lặng của nạn nhân. Trong đơn hòa giải được ký bởi luật sư của Ronaldo và phía bị hại Kathryn Mayorga có yêu cầu người phụ nữ này không được cung cấp thông tin cho bên thứ ba và phải "chạy" nếu bị truyền thông tiếp cận.

Tưởng chừng mọi điều khoản trong bản giao kèo trên có thể giúp Ronaldo yên tâm nhưng những bằng chứng mới đây đã đưa câu chuyện đi theo một hướng khác. Theo luật sư của Kathryn Mayorga, Leslie Stovall, thân chủ của ông đã nghĩ đến chuyện tự tử sau khi bị CR7 cưỡng bức năm 2009.

Lộ bằng chứng mới vụ hiếp dâm, Ronaldo vẫn có thể phải đi tù dù đã trả 375.000 USD-1

Kathryn Mayorga (giữa) đã ở trong trạng thái tâm lý bất ổn khi ký vào đơn hòa giải với luật sư của Cristiano Ronaldo (trái).

Như vậy, vị luật sư này lập luận cô Kathryn Mayorga đã ở tình trạng tâm lý bất ổn khi ký vào bản hợp đồng bồi thường với luật sư của Ronaldo. Trong cuộc họp báo gần nhất, Leslie Stovall cũng tiết lộ thân chủ của ông đã rơi vào "trạng thái tâm lý tồi tệ, lạm dụng rượu bia và nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử". Dựa trên những bằng chứng đưa ra, ông Leslie Stovall khẳng định bản hợp đồng đã ký giữa luật sư của Ronaldo và thân chủ mình hoàn toàn không có giá trị.

Một chi tiết cực sốc khác cũng được ông Stovall tiết lộ là việc Kathryn Mayorga từng nói tên Ronaldo với phía cảnh sát nhưng không hiểu vì lý do gì mà thông tin này đã biến mất hoàn toàn trong các báo cáo của họ. "Đó là một trong những bí ẩn lớn của vụ án này", luật sư này phát biểu. "Nhưng hiện tại cảnh sát đã mở lại điều tra, đang làm việc và tôi nghĩ mình nên tin tưởng họ".

Về phần mình, Ronaldo tiếp tục khẳng định bản thân trong sạch. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nêu rõ quan điểm "hiếp dâm là một tội ác và đi ngược lại những giá trị mà tôi theo đuổi" trong một bài đăng gần đây trên Twitter cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.