Lộ danh tính thành viên Man City bị Messi mắng ‘ngu ngốc’

Danh tính thành viên Manchester City đã có những lời qua tiếng lại với Lionel Messi trong đường hầm sân Etihad đã được giới truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.

Danh tính thành viên Manchester City đã có những lời qua tiếng lại với Lionel Messi trong đường hầm sân Etihad đã được giới truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.

Ngay sau thất bại 1-3 của Barcelona trước Manchester City tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tờ Marca El Mundo Deportivo tiết lộ giữa Lionel Messi và một cầu thủ Manchester City đã xảy ra cãi vã trong đường hầm sân Etihad.

Tuy nhiên sau gần 24 giờ “điều tra”, các đài truyền thông như La Sexta, El Partidazo De La Cope (Tây Ban Nha) đều khẳng định, Leo đã lời qua tiếng lại với Mikel Arteta, trợ lý của HLV Pep Guardiola.

Arteta không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh cũng như Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ 34 tuổi từng mang băng đội trưởng Arsenal trước khi treo giày hồi hè qua đồng thời từng nhiều năm khoác áo các lứa đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha.

Lo danh tinh thanh vien Man City bi Messi mang ‘ngu ngoc’ hinh anh 1
Messi mở tỷ số nhưng Barca vẫn thúc thủ 1-3 trước Man City. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến Messi chờ bằng được trọng tài Viktor Kassai trong đường hầm để phàn nàn về công tác điều hành trận đấu, Arteta đã buông lời mỉa mai. “ Biến khỏi đây và trở về phòng thay đồ đi, đồ ngốc! ”.

Ngôi sao người Argentina lập tức nổi cáu và mắng lại. “ Ngu ngốc! Có giỏi thì quay lại đây và nói thẳng vào mặt tôi! ”. Thậm chí Leo còn định xông thẳng vào phòng thay đồ của đội chủ nhà để nói chuyện phải quấy nhưng đồng hương Sergio Aguero kịp ngăn cản và xoa dịu.

Thất bại đầu tiên sau mạch 5 trận toàn thắng trước Man City có thể khiến Messi và các đồng đội khó nuốt trôi. Dẫu vậy, Barcelona lúc này vẫn dẫn đầu bảng C với 9 điểm, nhiều hơn chính Man City 2 điểm và nắm trong tay tới 90% cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

Theo Zing.vn

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.