Lộ diện người thế chỗ bầu Kiên ở VPF

Ngày mai lễ tổng kết mùa giải 2011-12 của VPF - sự kiện theo nhiều người là mang tính quyết định, ảnh hưởng trực tiếp đến bức tranh tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ được tổ chức.

 Ngày mai lễ tổng kết mùa giải 2011-12 của VPF - sự kiện theo nhiều người là mang tính quyết định, ảnh hưởng trực tiếp đến bức tranh tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ được tổ chức.
Ngày mai VPF sẽ làm lễ tổng kết mùa giải 2012 

Theo thư mời chính thức từ công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), buổi lễ tổng kết mùa giải 2011-12 sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng thứ Bảy ngày 6/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ Tổng kết sẽ xoay quanh 5 vấn đề chính gồm:

1. Đánh giá tổng kết những điểm làm được và chưa được của công tác tổ chức, điều hành và cả tình hình thu chi tài chính.

2. V-League học tập J-League. Sau khi cân đối chi phí, VPF sẽ hỗ trợ ngược lại cho các đội bóng tham dự giải, và nhiều ít tùy theo thành tích trên BXH cuối mùa, tinh thần fair play...

3. Một ông bầu chỉ được có một đội bóng. Thực ra, đây là vấn đề không mới bởi luật FIFA đã quy định rõ ràng. Từ mùa 2013, VPF sẽ chấn chỉnh lại nghiêm ngặt điều này.

4. Đề xuất mức lương trần nhằm tránh tình trạng phá giá và thắt chặt chi tiêu giữa thời khủng hoảng.

5. Thay đổi nhân sự. Việc phó chủ tịch hội đồng quản trị bầu Kiên bị bắt và phó tổng giám đốc Lưu Quang Lãm được chấp thuận đơn nghỉ việc đặt ra bài toán về nhân sự cho VPF. Vấn đề này cũng sẽ được giải quyết trong buổi làm việc này.

Cho tới lúc này, theo nhiều nguồn tin, ông Phạm Văn Tuấn, Phó tổng cục trưởng, Tổng cục TDTT sẽ là người được giới thiệu bổ sung vào BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhiệm kỳ VI ở vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Lộ diện người thế chỗ bầu Kiên ở VPF
Ông Phạm Ngọc Viễn sẽ trở thành Phó chủ tịch VPF (Ảnh: Quang Minh)
Với chủ trương bổ sung ông Tuấn, Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn đương nhiệm, kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Phạm Ngọc Viễn sẽ được điều sang chuyên trách tại VPF trong vài trò cao hơn - Phó chủ tịch - một vị trí mà VFP đã bị thiếu gần 3 tháng qua sau khi bầu Kiên bị bắt.

Ông Phạm Văn Tuấn vốn là cựu cầu thủ và có sự am tường về BĐVN. Sự hiện diện của ông Tuấn ở BCH VFF được xem như một bước chạy đà, chuẩn bị cho việc ông sẽ lên thay Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ ở nhiệm kỳ tới.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.