Lý do bất ngờ khiến Rooney có thể lỡ "trận đấu cuộc đời"

HLV Mourinho thừa nhận, ông không chắc có thể sử dụng Rooney ở trận chung kết Cúp Liên đoàn giữa Man Utd

HLV Mourinho thừa nhận, ông không chắc có thể sử dụng Rooney ở trận chung kết Cúp Liên đoàn giữa Man Utd và Southampton vào cuối tuần này.

Vào lúc 23h30 ngày 26/2 tới (giờ Việt Nam), Man Utd sẽ chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Southampton ở sân Wembley.

Với cá nhân Rooney, đây có thể xem là trận đấu cuộc đời của chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man Utd. Rooney vẫn mang băng đội trưởng của Man Utd, nhưng mùa này chân sút 31 tuổi không được HLV Mourinho trọng dụng bởi phong độ đi xuống thảm hại.

Lý do bất ngờ khiến Rooney có thể lỡ trận đấu cuộc đời - Ảnh 1.

Rất khó để Rooney có thể góp mặt thêm một trận chung kết nữa của Man Utd, nhất là khi có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo mang biệt danh Gã Shrek sẽ rời Old Trafford. Vậy mà trước trận chung kết League Cup, Rooney lại phải phẫu thuật răng.

"Tôi không biết liệu có thể sử dụng Rooney vào Chủ nhật hay không", HLV Mourinh xác nhận thông tin Rooney phải phẫu thuật răng. Ngoài Rooney, hiện Phil Jones và Michael Carrick cũng đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương.

Lý do bất ngờ khiến Rooney có thể lỡ trận đấu cuộc đời - Ảnh 2.

Chiếc răng của Rooney quả là đau không đúng lúc chút nào. Theo báo giới Anh, không loại trừ khả năng Rooney sẽ rời Man Utd ngay trong tháng 2 này bởi thị trường chuyển nhượng Trung Quốc ngày 28/2 mới đóng cửa.

Có tin một đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả Rooney mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần nếu tượng đài sống của Man Utd đồng ý chia tay sân Old Trafford.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Rooney


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.