Lý do mà bà mẹ 5 con ngực lép khiến Messi, Ronaldo, Neymar cũng phải... ghen tị!

Siêu mẫu Nga là người vinh dự nhất mùa World Cup này khi đã được chạm tay vào cúp vàng danh giá.

Siêu mẫu Nga là người vinh dự nhất mùa World Cup này khi đã được chạm tay vào cúp vàng danh giá.

Không phải các cô nàng nóng bỏng với số đo khủng, bà mẹ 5 con ngực lép người Nga mới là người phụ nữ khiến các cầu thủ ao ước nhất. Natalia Vodianova là cái tên gây chú ý tại World 2018 khi cùng cựu thủ môn tuyển Tây Ban Nha mang chiếc cúp vàng danh giá ra sân trong ngày khai mạc.

Cô đã sánh bước bên cạnh thủ môn Casillas, mang chiếc cúp vàng ra sân Luzhniki trong sự hân hoan của người dân toàn thế giới.

Natalia Vodianova sinh năm 1980, cô là gương mặt mẫu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Mặc dù trải qua cuộc sống khó khăn ở một thành phố nghèo và một gia đình gặp nhiều biến cố nhưng nhờ vẻ đẹp khác lạ, cô đã thành công nhanh chóng tại thị trường mẫu đầy cạnh tranh. Ở thời kỳ đỉnh cao, cô đã trở thành gương mặt hàng đầu của các nhà mốt danh tiếng bậc nhất như Gucci, Lanvin, YSL, Versace.

Natalia mang chiếc cúp tới sân Luzhniki. Cô người đầu tiên được chạm tay vào cúp vàng, khiến Messi, Ronaldo, Neymar không khỏi ghen tị!

"Tôi rất tự hào được đại diện cho đất nước mình mang chiếc cúp vàng danh giá ra sân", bà mẹ 5 con chia sẻ. 

Tại World Cup 2018, Natalia giữ vị trí Đại sứ của thành phố Nizhny Novgorod. Trước đó, cô từng đóng vai trò Đại sứ ở Thế vận hội mùa đông Sochi (Nga) 2014. Nữ người mẫu cũng vinh dự góp mặt tại lễ bế mạc Olympic mùa đông 2010.

Nữ người mẫu vinh dự khi xuất hiện với chiếc cúp vàng danh giá mà bất cứ đội tuyển nào cũng mong được chạm tay tới.

Bà mẹ 5 con là ngôi sao nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu xứ Bạch Dương.

Đã có 5 đứa con, nhưng Natalia Vodianova vẫn trẻ trung và gợi cảm.

Không sở hữu vòng 1 khủng, cô vẫn luôn được khen ngợi gợi cảm và hấp dẫn.

Bí quyết để Natalia có được vẻ ngoài hoàn hảo khi đẻ "xòn xòn" là ăn kiêng theo nhóm máu. Cô chọn cách ăn kiêng khoa học, thích hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, siêu mẫu Nga cũng sử dụng thực phẩm sạch, lành mạnh, không dùng đồ chế biến sẵn. 

Cô cũng chăm chỉ chạy bộ đường dài để đốt mỡ. 

Natalia Vodianova cũng hạn chế tối đa việc trang điểm đậm khi không thật sự cần thiết.

Cô luôn để làn da được nghỉ ngơi và yêu làn da nhiều tàn nhang của mình.

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên, cách chăm sóc cơ thể khoa học, nữ người mẫu khiến các người mẫu cùng thời không khỏi ghen tị khi xuất hiện tới 69 lần trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Vogue.

Mái tóc vàng là hình ảnh quen thuộc của Natalia Vodianova trong suốt nhiều năm tham gia làng mẫu.

Nếu như việc sinh con là một rào cản lớn đối với nghề mẫu thì đối với "thiên thần mắt biếc" người Nga này lại là một ngoại lệ. Cô vẫn giữ vững được phong độ hàng đầu, thân hình gợi cảm và tự tin sải bước kiêu hãnh ở tuổi U40.

Tự tin, biết cách biến khuyết điểm thành lợi thế là cách bà mẹ 5 con luôn có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí xứ Bạch Dương.

Người đàn bà đẹp, xuất hiện với vị trí vinh dự tại World Cup 2018 được đánh giá là người mẫu Nga có ngoại hình đẹp và thành công nhất.

Trong đêm chung kết, dự kiến cô sẽ cùng chủ tịch FIFA đem cúp vàng trao cho đội vô địch.
 


Theo Khám Phá 


Siêu mẫu

Ronaldo

Messi

Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.