Lý do nghiện sex của các sao Ngoại hạng Anh

Theo các nhà khoa học Anh, lượng nội tiết tố đàn ông của cầuthủ Premier League sẽ tăng lên 30% sau mỗi trận đấu.

Theo các nhà khoa học Anh, lượng nội tiết tố đàn ông của cầuthủ Premier League sẽ tăng lên 30% sau mỗi trận đấu.

Hàng loạt vụ scandal tình ái bên lề giải Ngoại hạng Anh trongnhững năm qua khiến các nhà khoa học đặt ra câu hỏi, vì sao ham muốn bản năngcủa cầu thủ lớn đến vậy. Đơn cử trường hợp của lão tướng Ryan Giggs. Tiền vệ MUđã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn tòm tèm cùng lúc vớiem dâu Natasha và cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas.

Lý do nghiện sex của các sao Ngoại hạng Anh
Giggs từng tòm tèm cùng lúc với em dâu Natasha và cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Ảnh: DM

Hay như John Terry, thủ quân Chelsea còn được mệnh danh là"ông vua bóng đêm" dù ban ngày phải chơi bóng với mật độ dày đặc. Vấn đề nằm ởchỗ, không đơn thuần chỉ là lối sống bê tha, những Giggs, Terry, Ashley Cole làmvậy một phần do lượng testosterone sản sinh sau mỗi trận đấu nhiều hơn mức bìnhthường.

Điều đó đồng nghĩa, ở một giới hạn nhất định, hormon sinh dụcnam trong các cầu thủ tỉ lệ thuận với cường độ chơi bóng. Theo đó, chỉ cần mộtgiờ chạy trên sân, lượng testosterone đã tăng lên 15%, tức là xấp xỉ công dụngcủa một số loại thuốc bổ thận, tráng dương đắt tiền. Đó là lý do khiến Giggs,Terry, Cole, Rooney... những người vốn dĩ thừa hormon nam tính lại bị bản năngđiều khiển, khiến họ cần đến phụ nữ mọi lúc.

Kết luận trên được đưa ra sau quá trình nghiên cứu dài ngàycủa các nhà khoa học Anh. Họ cho rằng, chơi bóng là hoạt động cực tốt cho việcbài tiết, sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới. Ngoài tác dụng kích thíchhormon nam tính, bóng đá còn giúp người chơi, đặc biệt là cầu thủ chống lại sựlão hóa. Bằng chứng, Gary Lineker, Lothar Mattheus, Seven Goran Eriksson đượccoi là những người đàn ông không có tuổi.

Khoan hãy nói tới "lợi bất cập hại" của vấn đề trên. Chỉ cầnnhìn vào công dụng kỳ diệu của nó mang lại thì bóng đá đúng là thần dược. Rooneytừng bị "dọa" rằng khả năng đàn ông sẽ giảm đi khi sử dụng thuốc chững chứng hóiđầu. Như vậy, cứ chơi bóng, dù theo cách nào đi nữa thì chuyện mà cô vợ Coleenlo lắng âu chỉ là "lo bò trắng răng".

Theo Thể Thao 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.