Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội

Pha vào bóng bạo lực của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Trần Mạnh Cường của Nam Định ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 khiến cả hai cầu thủ này phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Pha vào bóng bạo lực của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Trần Mạnh Cường của Nam Định ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 khiến cả hai cầu thủ này phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra hàng loạt án phạt liên quan đến các sự cố ở vòng 6 Nuti Cafe V-League. Đáng chú ý, tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh đã bị treo giò 2 trận sau khi có hành vi bạo lực với cầu thủ Trần Mạnh Cường (số 23) của CLB Nam Định trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định tại lượt trận thứ 6, ngày 22/4/2018 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội-1
Tiền đạo Hồng Quân bị treo giò 2 trận vì pha vào bóng bạo lực

Không chỉ có Hồng Quân, cầu thủ Mạnh Cường cũng nhận án treo giò tương tự vì hành vi bạo lực.

Ngoài án phạt dành cho các cầu thủ, nhiều án phạt khác ở vòng 6 V-League cũng được Ban kỷ luật VFF đưa ra trong sáng nay.

Theo đó, BTC trận đấu của CLB Than Quảng Ninh bị phạt 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân và bắn pháo thiên thanh từ bên ngoài vào sân trong trận đấu gặp CLB Nam Định trên sân Cẩm Phả.

Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá TPHCM bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng

CLB Hải Phòng bị phạt 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động Thống Nhất ở trận đấu giữa TPHCM với Hải Phòng.




Theo VietNamNet


Mạc Hồng Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.