Man City gặp "đại hạn" trước thềm derby Manchester

Tiền vệ David Silva của Man City đã gặp chấn thương trong trận đấu với Newcastle thuộc khuôn khổ League Cup rạng sáng nay.

Tiền vệ David Silva của Man City đã gặp chấn thương trong trận đấu với Newcastle thuộc khuôn khổ League Cup rạng sáng nay.
Rạng sáng nay, Man City đã phải đón nhận tổn thất khá nghiêm trọng về mặt lực lượng, khi tiền vệ David Silva gặp chấn thương trong trận đấu với Newcastle United ở League Cup.


Tình huống dẫn đến chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha xảy ra ở phút thứ 6, khi anh có một pha va chạm với Ryan Taylor ngay trước vòng cấm của Newcastle. 

David Silva dường như đã gặp một chấn thương ở khu vực đầu gối, và dù các bác sĩ của Man City đã tìm cách chữa trị cho anh, nhưng tiền vệ 28 tuổi này đã không thể tiếp tục thi đấu. HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải rút anh ra vào phút thứ 10.

Chấn thương của David Silva được coi là một tin rất không vui dành cho Man City, trong bối cảnh họ sắp trải qua những trận đấu quan trọng trong thời gian tới. Cuối tuần này, họ sẽ đối mặt với kình địch cùng thành phố Manchester United trên sân nhà, trong khi giữa tuần sau, họ cũng có một trận đấu mang tính chất quyết định với CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League.

Từ khi gia nhập Man City từ Valencia vào năm 2010, David Silva luôn được coi là một cầu thủ quan trọng của CLB. Anh đã ghi 32 bàn trong 192 trận ra sân cho Man City, giúp họ giành chức vô địch Premier League hai lần vào các năm 2012 và 2014.

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.