Man City mất Nasri 1 tháng vì chấn thương háng

Tiền vệ Samir Nasri của Man City sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng trong vài ngày tới đây. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể ra sân trong khoảng 4 tuần.

Tiền vệ Samir Nasri của Man City sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng trong vài ngày tới đây. Nhiều khả năng, anh sẽ không thể ra sân trong khoảng 4 tuần.

Nasri sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương háng

Thông tin trên đã được HLV trưởng Manuel Pellegrini lên tiếng xác nhận. Ông thầy người Chile tỏ ra khá quan ngại về việc không có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp trong những vòng đấu tới đây, đặc biệt là trận derby thành Manchester với M.U – cựu vương Premier League vào ngày 2/11 tới.

Pellegrini thở dài: “Nasri đã mắc phải một chấn thương nghiêm trọng. Dù cho cậu ấy vẫn cố gắng tập luyện nhưng rõ ràng thể lực luôn ở dưới ngưỡng 100%. Cứ mỗi lần cử động là Nasri lại nhăn nhó. Vì thế, các bác sỹ đã quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Thời gian cậu ấy phải ngồi ngoài dưỡng thương ước tính khoảng 1 tháng”.
 

Màn đọ sức với Bayern Munich là trận đấu gần nhất Nasri ra sân cho Man City


Nasri đã bị đau sau khi trận đấu với Bayern Munich kết thúc. Ở hai trận đấu gần đây gặp Chelsea và Sheffield Wednesday, anh đều không ra sân thi đấu. Về tầm ảnh hưởng của cựu tiền vệ Arsenal, cựu HLV của Malaga nhấn mạnh: “Tất nhiên, Nasri là một cầu thủ rất quan trọng của Man City. Thật không dễ dàng khi chúng tôi ra sân mà không có cậu ấy. Nhưng đội bóng vẫn còn có những phương án tạm thời thay thế Nasri. Man City là đội bóng có một chiều sâu lực lượng tương đối hùng hậu”.

Vào rạng sáng thứ Ba tuần tới, Man City sẽ tiếp đón AS Roma trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Song lúc này HLV Pelegrini đang dồn hết sự tập trung cho cuộc chạm trán với Hull City tối nay: “Lúc này, chúng tôi cần phải nghĩ đến Premier League trước nhất”.

Theo Thiên Minh (Bongdaplus.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.