Man City thua đau, Mancini trách mắng học trò

Trong chuyến làm khách tới Kiev đêm qua, ManchesterCity đã phải muối mặt ra về sau thất bại với tỷ số02. Kết quả này khiến HLV Mancini rất tức giận vớicác học trò.

Trong chuyến làm khách tới Kiev đêm qua, ManchesterCity đã phải muối mặt ra về sau thất bại với tỷ số0-2. Kết quả này khiến HLV Mancini rất tức giận vớicác học trò.

Được đánh giá cao hơn chủ nhà Dynamo Kiev, vậynhưng Manchester City lại để đối phương qua mặtvới 2 pha lập công của Shevchenko (25’) và Gusev(77’). Đáng chú ý là cả 2 bàn thua đều xuất pháttừ những sai lầm khá ngớ ngẩn của các cầu thủkhách. Kết quả này khiến cơ hội vào Tứ kết củaMan City rất mong manh còn HLV Mancini rất tứcgiận.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần chú ý hơn trong khâuphòng ngự. Chúng tôi đã để lọt lưới 2 bàn ngớ ngẩn.Một khi đã lọt vào vòng 16 đội ở Europa League nhữngbàn thua như vậy là không thể chấp nhận được”, chiếnthuật gia người Ý phát biểu trên kênh ITV4.

Man City thua đau, Mancini trách mắng học trò
Man City (đen) phải nhận thất bại đau đớn

Không chỉ yếu kém trong phòng ngự, trận đấu vừaqua “Man xanh” còn gặp rất nhiều khó khăn trongtriển khai tấn công và không tạo được bất kỳ cơ hộirõ ràng nào. Bất chấp điều đó, Mancini vẫn tin rằngđội bóng của mình đã chơi hay nhưng thua do kém maymắn.

“Tôi cho rằng toàn đội đã chơi tốt ngoại trừnhững sai lầm dẫn đến 2 bàn thua. Trong những trậnđấu kiểu này, không thể để lọt lưới như vậy. Kiev làmột đội bóng mạnh nhưng tôi cho rằng kết quả hợp lýphải là 2-1. Man City cần phòng thủ chặt chẽ hơn.

Thật đáng bực mình khi chúng tôi là đội kiểm soátbóng nhiều hơn buộc họ phải chơi phòng ngự phảncông. Tôi rất tức giận vì 2 bàn thua không đáng có”.

Liên quan đến những đồn thổi rằng Mario Balotellicó thể sắp ra đi, cựu HLV của Inter Milan tuyên bố:“Người ta nói cậu ấy sẽ ra đi sao? Cho dù báo giớicó đồn thổi rằng Milan đang quan tâm và đã đạt đượcthỏa thuận với Man City cũng không khiến tôi bậntâm. Đơn giản vì chúng tôi không bao giờ bán đi cầuthủ xuất sắc nhất của mình. Chúng tôi chỉ chiêu mộhọ”.

TheoHoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.