Man City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng hủy diệt trước Huddersfield

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách Huddersfield, qua đó trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/19

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách Huddersfield, qua đó trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League 2018/19.

Sau trận mở màn mùa giải mới hạ Arsenal 2-0 ngay tại Emirates, Man City trở về sào huyệt Etihad tiếp đón đội bóng chiếu dưới Huddersfield. HLV Pep Guardiola chào đón sự trở lại của đội trưởng Kompany, đội phó David Silva và chân sút Gabriel Jesus.

Với những siêu sao đẳng cấp xuất hiện trong đội hình, The Citizens áp đảo đội khách Huddersfield ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, lời cảnh báo đã đến với đội khách, khi tiền vệ Billing của Huddersfield phá bóng trúng xà ngang.

Ngay sau đó, Jesus đã được các đồng đội tạo cho một vài cơ hội ngon ăn nhưng chân sút Brazil bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 25, lưới của Huddersfield cũng đã phải rung lên. Ederson có pha phát động tấn công chính xác tạo điều kiện cho Aguero hạ gục Hamer mở tỷ số trận đấu.

Niềm vui nhân đôi cho đội chủ nhà chỉ 6 phút sau đó, khi Mendy có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, trước khi kiến tạo cho Jesus nhân đôi cách biệt. Phút 35, tỷ số là 3-0 cho Man City và Aguero lại là người ghi tên mình trên bảng điện tử.

Man City thi đấu có phần chủ quan, dẫn đến phải nhận bàn thua ở phút 43 sau cú đánh đầu chuẩn xác của Stankovic. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được trước nhà đương kim vô địch.

Phút 48, David Silva vẽ lên bầu trời sân Etihad một đường cong tuyệt mỹ, hóa đá thủ thành Hamer nâng tỷ số lên 4-1 sau quả đá phạt hàng rào. Chơi chậm giữ sức và tránh chấn thương không đáng có, Man City vẫn có được bàn thắng thứ 5 ở phút 75 và Aguero hoàn tất hat-trick cho riêng mình.

Trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu ít phút, Man City có được bàn thắng thứ 6 theo cách khá khôi hài do trung vệ Huddersfield lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Hủy diệt Huddersfield với tỷ số của một set tennis, Man City trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối và hiệu số +7.

Theo Trí Thức Trẻ


Premier League 2018/19

HLV Pep Guardiola

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.