Man Utd giành chiến thắng "xấu xí" nhờ pha lập công duy nhất của Lukaku

Man Utd có chiến thắng vô cùng vất vả trong chuyến làm khách Southampton và như thường lệ, Lukaku vẫn là cái tên xuất hiện trên bảng điện tử

Man Utd có chiến thắng vô cùng vất vả trong chuyến làm khách Southampton và như thường lệ, Lukaku vẫn là cái tên xuất hiện trên bảng điện tử. Với chiến thắng này, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa giải.

Man Utd giành chiến thắng xấu xí nhờ pha lập công duy nhất của Lukaku - Ảnh 3.

Mặc dù phải tiếp đón một Man Utd đang hừng hực khí thế, nhưng Southampton không hề e ngại. Đội chủ sân St Mary's chơi ngang cơ với Quỷ đỏ ngay khi nhập trận và đẩy các học trò của HLV Jose Mourinho vào thế khó khăn.

Không áp đặt được thế trận để chơi theo ý của mình, nhưng Man Utd vẫn có được bàn mở tỷ số ở phút 20 nhờ công của Lukaku. Thủ thành Forster chỉ có thể cản phá được cú đánh đầu đầu tiên của Lukaku còn sau đó bất lực trước cú đá bồi của tiền đạo người Bỉ.

Với pha lập công này, Lukaku đã cân bằng thành tích ghi 6 bàn sau 6 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh của Louis Saha (6 bàn). Với những gì đã thể hiện, Lukaku đang xứng đáng đến từng xu mà Man Utd đã bỏ ra để đưa anh về Old Trafford.

Có bàn thắng sớm, cứ ngỡ Man Utd sẽ giải tỏa được sức ép và lại đi trên con đường chiến thắng hủy diệt quen thuộc. Nhưng những phút sau đó, đoàn quân của Jose Mourinho đã phải toát mồ hôi hột.

Đặc biệt là trong hiệp 2, hàng thủ của Man Utd bị Southampton dồn ép đến nghẹt thở. Mặc dù vậy, phong độ xuất sắc của De Gea và cả một chút may mắn đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester rời St Mary's với 3 điểm trọn vẹn trong tay.

Một chiến thắng có phần "xấu xí", nhưng điều quan trọng nhất là thầy trò Mourinho vẫn duy trì được mạch trận bất bại và song hành với Man City trên đỉnh bảng xếp hạng, chỉ chịu xếp sau đội bóng cùng thành phố vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Lukaku đã có 5 bàn sau 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh cho M.U. Người đang có số bàn nhiều nhất trong 6 trận đầu tiên chơi ở giải đấu này cho M.U là Louis Saha với 6 bàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Man Utd

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.