Man Utd rộn rã tiếng cười chuẩn bị tiếp đón Rostov

Sau thất bại 0-1 trước Chelsea tại tứ kết FA Cup, các cầu thủ Man Utd đã lấy lại tinh thần và rất vui vẻ trong buổi tập

Sau thất bại 0-1 trước Chelsea tại tứ kết FA Cup, các cầu thủ Man Utd đã lấy lại tinh thần và rất vui vẻ trong buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Rostov.

Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 1
Tại trung tâm huấn luyện AON chiều 15/3, các ngôi sao của Man Utd rất vui vẻ tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League (3h05 ngày 17/3). Nỗi buồn sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA cup không còn hiện diện trong buổi tập của thầy trò HLV Mourinho. 
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 2
Lão tướng Michael Carrick đã sẵn sàng trở lại sau khi được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Chelsea vừa qua. Ở tuổi 36 nhưng tiền vệ người Anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV người Bồ Đào Nha.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 3
Ibrahimovic sẽ trở lại vị trí cao nhất trên hàng công của "Quỷ đỏ". Chân sút người Thụy Điển không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea do bị cấm thi đấu 3 trận ở các giải thuộc Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau pha trả đũa (thúc cùi chỏ) với cầu thủ Tyrone Mings của Bournemouth tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 4
Paul Pogba xuất hiện với kiểu đầu mới để chuẩn bị cho trận đấu với Rostov. Mái tóc bạch kim trong trận thua Chelsea đã chuyển sang màu đen. Hy vọng với kiểu tóc này, tiền vệ người Pháp sẽ chơi bùng nổ hơn.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 5
HLV Mourinho tiếp tục có cuộc trở về Stamford Bridge không thành công. Đúng như phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha không có ý định buông xuôi FA Cup khi tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Tuy nhiên, ông đã không gặp may bởi trọng tài Oliver có những quyết định khá nặng tay với Herrera khiến MU bị mất người ở ngay phút 35. 
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 6
Eric Bailly, Herrera và Ibrahimovic sẵn sàng ra sân ở trận tiếp đón Rostov vào rạng sáng 17/3.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 7
Có chút lợi thế sau trận hòa 1-1 trên sân của Rostov, HLV Mourinho sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất hướng tới một chiến thắng để giành quyền đi tiếp. Hiện giờ Europa League được coi là cửa sáng nhất để Man Utd có được tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 8
Tiền vệ Juan Mata cũng sẵn sàng ra sân sau khi được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Chelsea.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 9
Herrera không gặp may trong trận đấu với Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân ở phút 35 sau 2 lần được cho là phạm lỗi với Hazard. Số 21 của MU sẽ bị cấm thi đấu 2 trận ở các giải đấu thuộc FA do đây là thẻ đỏ thứ 2 của anh kể từ đầu mùa giải.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 10
Không đen đủi như Herrera, Marcos Rojo đã thoát án phạt nguội từ FA sau tình huống đạp vào bụng Hazard. Đây là lần thứ 3 hậu vệ người Argentina "thoát nạn" ở mùa giải này. Trước đó, anh đã thoát được 2 tấm thẻ đỏ do lỗi vào bóng bằng 2 chân đối với cầu thủ Idrissa Gueye trong trận hòa 1-1 của Man United trước Everton và Wilfried Zaha trong trận thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 11
Cổ động viên Man Utd sẽ phải lo lắng vì Paul Pogba đổi kiểu tóc. Kể từ đầu mùa giải, "Quỷ đỏ" thường xuyên không may mắn mỗi khi tiền vệ người Pháp có kiểu tóc mới.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 12
Eric Bailly sẽ trở lại ở trận đấu này sau khi thực hiện xong án phạt do chiếc thẻ đỏ ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League với St.Etienne hôm 23/2. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man Utd.
Man Utd ron ra tieng cuoi chuan bi tiep don Rostov hinh anh 13
Pogba trêu đùa vui vẻ với tiền bối Ashley Young.

Theo Zing.vn

Man Utd

Rostov

vòng 1/8 Europa League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.