Man Utd thông báo mua xong Fred

Trang chủ Man Utd đưa ra thông báo CLB đã mua xong tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk

Trang chủ Man Utd đưa ra thông báo CLB đã mua xong tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk.

Ngoài thông báo nói trên, trang chủ Man Utd chưa đưa thêm chi tiết nào về bản hợp đồng với ngôi sao người Brazil. Tuy vậy, đầu báo lớn DailyMail cho biết Man Utd đã chi 52 triệu bảng và trao 5 năm hợp đồng cho Fred.
 
Thông báo từ trang chủ M.U
Thông báo từ trang chủ Man Utd
 
Được biết, Fred đã ghé qua văn phòng của Man Utd tại Mayfair để hoàn thành các thủ tục gia nhập đội bóng trong bối cảnh toàn đội Brazil đang rèn quân chuẩn bị cho World Cup 2018 ở sân tập của Tottenham. 
 
Ngay sau khi trở lại tập cùng các đồng đội ở ĐT Brazil, Fred đã nhận được cái ôm chúc mừng từ đàn anh Neymar.
 
Fred được đàn anh Neymar chúc mừng
Fred được đàn anh Neymar chúc mừng
 
Thông báo chính thức chiêu mộ Fred từ phía Man Utd nhiều khả năng sẽ bị hoãn lại đôi chút do những thủ tục liên quan đến LĐBĐ Brazil.
 
Trước đó, sau trận thắng của Brazil trước Croatia, Fred đã cùng với 2 người đại diện của mình là Fabio Mello và Gilberto Silva đến khu phức hợp luyện tập của M.U trên một chiếc Mercedes màu đen để kiểm tra y tế, sau đó thăm thú xung quanh và chụp hình.
 
Bên cạnh Fred, Man Utd cũng đã hoàn tất việc đưa về hậu vệ trẻ 19 tuổi Diogo Dalot từ Porto, người nhiều khả năng cũng sẽ ký với Quỷ đỏ một hợp đồng 5 năm.

  Theo Bongdaplus.vn


Fred

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.