Man Utd xuống vị trí thứ 3 sau trận hòa Southampton

Để đối thủ cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Mourinho chính thức để Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng

Để đối thủ cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Mourinho chính thức để Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Manchester United 0-0 Southampton (vòng 21 Premier League, SVĐ Old Trafford).

2 vòng đấu liên tiếp trôi qua, Man Utd không được hưởng niềm vui chiến thắng. Tiếp đón CLB đầy bất ổn Southampton trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Mourinho giành 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tham vọng của Man Utd sớm bị lung lay khi tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku dính chấn thương nặng và phải rời sân ở ngay phút 14. Marcus Rashford là cầu thủ được chỉ định để thay thế đồng đội người Bỉ nhưng anh không đủ thể lực và sức mạnh để thoát khỏi sự kèm cặp của các trung vệ bên phía đội khách.

Man Utd xuong vi tri thu 3 sau tran hoa Southampton hinh anh 1
Lukaku bị chấn thương vùng cổ và phải thở bình oxy khi rời sân.

Mất đi đội trưởng Virgil Van Dijk (vừa đầu quân cho Liverpool) nhưng hàng thủ Southampton vẫn có thể đứng vững trước sức ép của đội chủ nhà. Thủ môn dự bị Alex McCarthy liên tục xử lý chắc chắn hóa giải những đường treo bóng bổng của Man Utd. Cặp trung vệ Wesley Hoedt, Maya Yoshida cũng giữ được sự tập trung trong suốt 90 phút để phong tỏa các mũi tấn công đầy tốc độ của đội chủ nhà.

Man Utd xuong vi tri thu 3 sau tran hoa Southampton hinh anh 2
Không còn tiền đạo chơi đầu tốt sau khi Lukaku rời sân nhưng Man Utd vẫn trung thành với lối đá tạt cánh đánh đầu đầy bế tắc.

15 cú sút được Rashford cùng đồng đội tung ra nhưng chỉ có 3 trong số đó đi trúng đích và đều bị thủ môn McCarthy dễ dàng cản phá. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Man Utd để mất điểm ở 3 vòng đấu liên tiếp và chính thức bị Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League

Man Utd xuong vi tri thu 3 sau tran hoa Southampton hinh anh 4

Theo Zing.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.