"Manchester City chẳng ngán ai ở Champions League"

Tiền vệ Samir Nasri đang tỏ ra hết sức tự tin và khẳng định Manchester City sẽ chẳng phải sợ bất kỳ đối thủ nào ở Champions League.

Tiền vệ Samir Nasri đang tỏ ra hết sức tự tin và khẳng định Manchester City sẽ chẳng phải sợ bất kỳ đối thủ nào ở Champions League.

 Man City chẳng ngán ai, Man City vs Champions League, Narsi vs Man City, Narsi vs Champions league

 Manchester City không ngán bất kì đối thủ nào ở Champions League

Hôm nay 16/12, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out Champions League. Man City sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với một trong số những cái tên như Real Madrid, PSG, Dortmund, Atletico Madrid và Barcelona. Đây sẽ là thử thách thực sự lớn cho tham vọng của nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên tiền vệ Samir Nasri cho rằng đó không phải vấn đề quá lớn với đội bóng của anh. Chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Bayern Munich chính là điểm tựa để cầu thủ người Pháp tỏ ra tự tin.

"Mọi người hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã làm với Bayern Munich hồi giữa tuần.

Chúng tôi dường như luôn chơi tốt khi gặp phải những đội bóng lớn. Điều đó đã được thể hiện khi gặp Manchester United, Tottenham, Bayern Munich và mới nhất là Arsenal.

Tôi nghĩ rằng họ biết chúng tôi là một mối đe dọa thực sự" - Nasri tự tin nói

Manchester City đang thể hiện một phong độ cực kỳ lợi hại. Riêng tại Premier League, trung bình cứ 21 phút họ có được một bàn thắng, 4,4 bàn mỗi trận. Man City đã ghi bàn trong liên tiếp 58 trận trên sân nhà. Chiến thắng trước Arsenal là lần thứ ba trong mùa giải này họ ghi được trên 5 bàn thắng.

Theo thethao247.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.