Manchester United kiếm “bộn” tiền nhờ Di Maria

Trong mùa giải tăm tối nhất trong sự nghiệp, Angel Di Maria vẫn có lý do để mỉm cười.

Trong mùa giải tăm tối nhất trong sự nghiệp, Angel Di Maria vẫn có lý do để mỉm cười.

Theo thống kê từ Sport Direct - nhà phân phối dụng cụ thể thao lớn nhất nước Anh, áo đấu gắn tên của Angel Di Maria đang là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường, với 9,59% thị phần áo đấu của các CLB thuộc Premier League.

Sport Direct hiện tại đang bán áo đấu của những CLB lớn nhất Premier League, bao gồm Arsenal, Aston Villa, Chelsea, Liverpool, United, Manchester City, Tottenham và Newcastle. Theo những gì hãng này thông báo với công chúng, thì cứ 10 chiếc áo bán ra, sẽ có khoảng 1 chiếc được mang tên của Angel Di Maria - tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

 
Top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League.

Không một ngôi sao lớn nào khác của Premier League có thể tiệm cận được với doanh số bán áo của Di Maria. Người xếp thứ hai sau tiền vệ người Argentina là Alexis Sanchez của Arsenal chỉ đạt được con số 3,80%.  Diego Costa xếp thứ ba với 2,27%.

Như vậy, dù đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại sân Old Trafford, Di Maria ít nhất cũng một có lý do để nở nụ cười. Tuy khả năng sẽ chia tay với Quỷ đỏ vào mùa hè này lên tới 90%, song cựu tiền vệ của Real Madrid cũng đã góp phần giúp M.U kiếm không ít tiền nhờ vào lượng áo đấu rất lớn mang tên anh đã và đang được tiêu thụ.

Theo laodong.com.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.