Martial tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Tottenham trên sân nhà

Ít phút sau khi vào sân, sao trẻ người Pháp đã tỏa sáng với pha lập công đem về thắng lợi sát nút cho "Quỷ đỏ" trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ London

Ít phút sau khi vào sân, sao trẻ người Pháp đã tỏa sáng với pha lập công đem về thắng lợi sát nút cho "Quỷ đỏ" trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ London.

Man Utd khiến những kẻ chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của họ phải im lặng bằng màn trình diễn ấn tượng trong cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp Tottenham. 

Được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Mourinho không ngần ngại tràn lên tấn công phủ đầu đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những pha xuyên cánh của "Quỷ đỏ" với địa chỉ là cặp tiền đạo Marcus Rashford, Romelu Lukaku ở phía trong.

Martial toa sang giup MU danh bai Tottenham tren san nha hinh anh 1

Việc mất đi chân sút số một Harry Kane cũng khiến những đợt lên bóng của Tottenham mất đi sự sắc bén cần thiết. Tuy nhiên với ngòi nổ Eriksen, Dele Alli, đội khách vẫn biết cách khiến hàng thủ Man Utd phải "bở hơi tai". Hiệp một khép lại với nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho chỉ đạo các học trò tiếp tục gây sức ép lên hàng phòng ngự của Tottenham từ cánh trái. Liên tiếp là những quả tạt, phạt góc được thực hiện nhưng không thể xuyên thủng bức tường màu trắng của Mauricio Pochettino.

Tấn côn dồn dập nhưng phải đến phút 81, CĐV chủ nhà mới có thể đứng dậy ăn mừng bàn thắng. Lukaku sau tình huống bỏ lỡ đáng tiếc đã chuộc lỗi với đường kiến tạo cho Anthony Martial thoát xuống ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho "Quỷ đỏ".

Martial toa sang giup MU danh bai Tottenham tren san nha hinh anh 2

Thắng trận, Man Utd giữ vững vị trí thứ 2 khỏi sự nhóm ngó của chính đối thủ đến từ London. Quan trọng hơn, đội chủ sân Old Trafford chứng tỏ với người hâm mộ rằng, họ không chỉ biết co cụm phòng ngự trong mỗi trận đấu lớn.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League:

Martial toa sang giup MU danh bai Tottenham tren san nha hinh anh 3

Theo Zing.vn

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.