Mayweather xỉ nhục “ Gã điên UFC ”: Hắn là con kiến, còn tôi là con voi!

Có lẽ “ Gã điên UFC ” Conor McGregor sẽ phải “ tức sôi máu ” sau khi nghe những lời nói ngông cuồng từ Mayweather.

Có lẽ “ Gã điên UFC ” Conor McGregor sẽ phải “ tức sôi máu ” sau khi nghe những lời nói ngông cuồng từ Mayweather.

Mayweather xỉ nhục “Gã điên UFC”: Hắn là con kiến, còn tôi là con voi!

Còn nhớ cách đây không lâu, Conor McGregor đã công khai gửi lời thách thức đến Mayweather, rằng anh sẽ cho " Độc cô cầu bại " người Mỹ phải nếm mùi đau khổ trên chiếc lồng bát giác ở giải MMA.

Sau lời khiêu chiến này, giới mô điệu đã vô cùng hy vọng vào kịch bản Mayweather sẽ nhận lời thách đấu.

Thế nhưng thay vì gật đầu, gã " Money Man " người Mỹ lại đưa ra những lời đáp trả vô cùng ngông cuồng, đến NHM cũng phải " tức thay " cho McGregor.

Mayweather xỉ nhục “Gã điên UFC”: Hắn là con kiến, còn tôi là con voi! - Ảnh 1.

Mayweather đang vô cùng kiêu ngạo.

Trả lời phóng viên của hãng truyền thông  TMZ, Mayweather đã lấy chính thành tích của mình để châm biếm đối thủ: 

" Tôi chưa từng nghe ai nói Conor McGregor là bất khả chiến bại. Tôi cũng không biết là hắn ta đã từng trải qua 20 năm thi đấu ở MMA mà chưa từng thua trận nào và còn vô địch thế giới ở 5 hạng cân khác nhau. Vì thế, tôi đoán các bạn đang nói với tôi về một Mayweather của MMA ".

" Nếu bạn đang nói về Mayweather của MMA, tôi sẽ cố gắng để tìm hiểu liệu xem liệu hắn ta có bao giờ kiếm được 300 triệu USD trong một đêm, hay 100 triệu? Mà thôi, mọi người đừng gọi hắn là Mayweather của MMA nữa. Hắn không đáng! OK?

Tôi là một huyền thoại sống đích thực. Tôi đã đánh đổi vinh quang của mình bằng máu, mồ hôi và nước mắt. Tôi nghĩ Conor McGregor có thể làm những gì hắn ta muốn nhưng mọi người đừng bao giờ so sánh hắn ta với tôi. Đó là một sự xỉ nhục. Một lần nữa tôi muốn nói rằng tôi là một con voi, còn hắn chỉ là một kiến. Tất nhiên, con voi sẽ chẳng bao giờ đếm xỉa tới con kiến cả! ".

Mayweather xỉ nhục “Gã điên UFC”: Hắn là con kiến, còn tôi là con voi! - Ảnh 2.

Theo giới chuyên môn, Mayweather (phải) khó có " cửa " để thắng Conor McGregor nếu đấu theo luật MMA.

Có vẻ như kể từ khi "rửa tay gác kiếm" với thành tích 49 trận bất bại hồi năm ngoái, thói ngạo mạn và hợm hĩnh của Mayweather không những không thuyên giảm mà còn đang tăng theo cấp số nhân.

Việc Mayweather xỉ nhục McGregor chỉ làm xấu đi hình ảnh của chính mình bởi trong quá khứ, không ít lần Độc cô cầu bại người Mỹ từng bị ví như một " con rùa rụt cổ " chỉ biết từ chối lời thách đấu của những đối thủ mạnh. 

Chưa biết Conor McGregor sẽ có phản ứng gì sau khi nghe những lời xỉ nhục từ Mayweather nhưng với bản tính ngang tàng của mình, " Gã điên UFC " hoàn toàn có thể " tẩn " cho đối thủ một trận ra trò bất kể lúc nào và ở đâu.

Theo Trí Thức Trẻ


Mayweather


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.