Mbappe lập kỷ lục ghi bàn tại Ligue 1

Cú đúp của Mbappe vào lưới Nimes giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 còn trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 bàn tại Ligue 1.

Cú đúp của Mbappe vào lưới Nimes giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 còn trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 bàn tại Ligue 1.

Highlights PSG 3-0 Nimes Sau bàn mở tỷ số của Christopher Nkunku, Kylian Mbappe lập cú đúp giúp PSG dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Nimes, qua đó tiếp tục bỏ xa các đối thủ trên bảng xếp hạng Ligue 1.

PSG không có sự phục vụ của hai ngôi sao trên hàng công Neymar và Edinson Cavani khi tiếp đón Nimes trên sân nhà. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch nước Pháp vẫn tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ và dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Phút 40, Nkunku khống chế gọn gàng rồi dứt điểm làm tung lưới Nimes sau đường chuyền vượt tuyến của Verratti. Hiệp 2 là màn trình diễn của riêng của Mbappe. Tiền đạo người Pháp tỏa sáng với hai bàn thắng lần lượt được ghi ở phút thứ 69 và 89.

Mbappe lập kỷ lục ghi bàn tại Ligue 1-1
Không Neymar, PSG đã có Mbappe.

Chiến thắng này giúp đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời Kylian Mbappe có bàn thắng thứ 50 tại Ligue 1 khi mới 20 tuổi 2 tháng 3 ngày. Anh dần cho thấy khả năng gánh vác hàng công PSG trong ngày những trụ cột vắng mặt vì chấn thương.

Tại League 1, Mbappe đã có 21 bàn cùng 6 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, sao trẻ nước Pháp hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với 2 siêu sao Ronaldo, Messi trong cuộc đua giành “Chiếc giày vàng” mùa này.

Trong trận đấu tiếp theo, PSG sẽ phải hành quân đến sân của Caen trước khi có trận lượt về trên sân nhà với Man United tại Champions League. Ở lượt đi, đội bóng nhà giàu nước Pháp giành chiến thắng 2-0 với những pha lập công của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe.

Theo Zing


Ligue 1

Mbappe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.