McGregor dính tin đồn lừa dối vợ, qua đêm với nữ ca sĩ Rita Ora

Tin đồn này được bùng lên bởi chính những lời nói của người trong cuộc

Tin đồn này được bùng lên bởi chính những lời nói của người trong cuộc.

Tin đồn được phát đi từ chính Rita Ora, ca sĩ nổi tiếng của Anh Quốc. Trong đêm trao giải thời trang nước Anh cuối tuần trước, Ora ngồi cạnh Conor McGregor và có những cử chỉ thân mật. Cô ca sĩ còn đăng lên trang cá nhân những tấm ảnh ngọt ngào với nhà vô địch UFC và dòng bình luận gây tranh cãi: "Đêm hò hẹn".

Rita Ora sau đó đăng thêm một tấm ảnh khác thân mật hơn và dùng từ ngữ bạo dạn hơn: "Giờ thì chỉ còn 2 người".

McGregor dính tin đồn lừa dối vợ, qua đêm với nữ ca sĩ Rita Ora - Ảnh 1.
McGregor dính tin đồn lừa dối vợ, qua đêm với nữ ca sĩ Rita Ora - Ảnh 2.

Chuyện không có gì đáng nói nếu McGregor không phải đã có bạn gái. Và cả hai có chung một cậu con trai 1 tuổi. Việc làm của Rita Ora khiến người hâm mộ bức xúc, chỉ trích cô trên mạng xã hội.

Janet viết: "Hẹn hò với một người đã có gia đình? Đấy là điều bình thường với cô phải không"?

Ora trước đây từng dính tin đồn quyến rũ người nổi tiếng, chính là ca sĩ Jay Z, chồng của Beyonce. Beyonce từng phát hành bài hát mang tên "Sorry", trong đó đề cập đến người phụ nữ tên Becky đã dụ dỗ Jay Z. Các tờ báo về giải trí khi đó phát hiện Becky chính là Rita Ora nhưng điều này chưa từng được người trong cuộc xác nhận.

McGregor dính tin đồn lừa dối vợ, qua đêm với nữ ca sĩ Rita Ora - Ảnh 3.

McGregor còn khiến lửa tin đồn thổi bùng hơn. Trong buổi tối tiệc tùng hôm Chủ nhật, võ sĩ người Ireland đã cầm micro và nói: "Hãy hô vang vì Rita Ora", ngay trước đám đông mà không cả nể gì.

Trước những ồn ào của dư luận, bạn gái của McGregor không "đổ thêm dầu vào lửa". Cô chỉ đơn giản đăng tấm ảnh con trai trên trang cá nhân, một ngày sau tin đồn.

Theo Thời Đại/Kenh14


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.