McGregor đòi tái đấu Khabib sau thất bại “điên rồ”

Sau thất bại, McGregor tỏ ra bất phục và lên tiếng đòi tái đấu với Khabib Nurmagomedov

Sau thất bại, McGregor tỏ ra bất phục và lên tiếng đòi tái đấu với Khabib Nurmagomedov.

Màn so găng tâm điểm của làng võ thuật thế giới giữa McGregor với Khabib Nurmagomedov đã diễn ra theo kịch bản khó tin, sau khi giành chiến thắng, tay đấm người Nga còn lao xuống tấn công HLV Dillon Danis.

McGregor đòi tái đấu Khabib sau thất bại điên rồ”-1

Theo tờ Express (Anh), vì bất phục sau thất bại nên McGregor đã lên tiếng đòi tái đấu. Tay đấm người Ireland viết trên tài khoản Twitter: "Trận đấu này thật vớ vẩn. Tôi mong chờ một cuộc tái đấu với Khabib".

Cũng theo báo chí châu Âu thì McGregor đã không khiếu nại vì màn hỗn chiến của Khabib sau trận đấu. Chính vì điều này nên 3 đồng đội của Khabib – những người cùng tham gia màn ẩu đả đã được tại ngoại sau khi bị cảnh sát Las Vegas tạm giam.

McGregor đòi tái đấu Khabib sau thất bại điên rồ”-2

McGregor muốn tái đấu với Khabib.

Hiện tại, ban tổ chức giải UFC cũng chưa ra thông báo cuối cùng về việc có tiếc chiếc đai vô địch của Khabib hay không. Tất cả sẽ phải chờ một phán quyết chính thức từ Ủy ban thể thao Nevada (NSAC).

Trước đó, võ sĩ người Nga cũng lên tiếng xin lỗi ban tổ chức giải UFC và người hâm mộ vì hành vi thiếu thượng võ của mình. Khabib giải thích lý do khiến anh tạo ra màn hỗn chiến, là bởi McGregor đã dùng những lời lẽ miệt thị để chế nhạo quê hương, tôn giáo và cả người cha của anh.

Theo Trí Thức Trẻ


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.